Tình yêu - giới tính 2009-03-12 17:01:00

Bản tin "sống khỏe" của teenboy


[Kênh14] - Có nhiều ích lợi mà các boys nên "update" ngay…
Hút thuốc lá, teen boy có nguy cơ bị… biến dạng tim



Khi hút thuốc, không ít teen boy có quan niệm rằng như thế mới thể hiện được “bản lĩnh XY thời nay” hay đơn giản hơn là “bạn bè tớ ai cũng thế mà, có sao đâu”. Sự thật là hành động hút thuốc của các teen boy đã, luôn và sẽ mãi gây ấn tượng xấu trong mắt phe kẹp nơ, suy ra là các ấy sẽ bị mất điểm trầm trọng.

Không những thế, hút thuốc lá còn kéo theo cả một cơ số bệnh đáng kể cho teenboy tụi mình. Mới đây, các nhà sinh vật học người Mỹ trên Tạp chí về tim mạch của châu Âu đã khẳng định rằng khói thuốc sẽ làm thay đổi hình dạng của quả tim, làm nhịp tim đập yếu hơn, ảnh hưởng đến hàm lượng men phân giải có chức năng kiểm soát sự phân chia tế bào trong cơ tim.


Kết quả trên được đưa ra sau khi các nhà nghiên cứu thử nghiệm trên những chú chuột, quả tim của những con chuột sống trong môi trường khói thuốc đã bị biến dạng khá rõ ở tâm thất trái - van bơm chính trong cơ tim. Thế là thêm một lý do để XY cho thuốc lá vào list cấm nhé, vừa có sức khỏe vừa ghi điểm trong mắt “ai kia” thì sao lại không nhỉ?

Dùng điện thoại di động nhiều, lượng “chiến binh” suy giảm rõ rệt



Tin buồn cho các teen boy cưng dế yêu quá mức này! Nghiên cứu trên 3610 XY do bệnh viện Cleveland thực hiện trong một năm cho biết: sử dụng điện thoại di động nhiều sẽ làm giảm tinh trùng và gây xuất hiện những “chiến binh” có hình thể dị thường. Những người có thời gian đàm thoại hơn 4 tiếng một ngày sẽ có số lượng tinh trùng thấp nhất.


Các nhà nghiên cứu lo ngại rằng tác động lâu dài của năng lượng điện từ phát ra từ điện thoại di động về mặt lý thuyết có thể sẽ phá hủy các mô trong cơ thể bằng cách bẻ gãy liên kết các ADN. Tuy vẫn còn có những nghiên cứu phủ nhận tác hại của dế với sức khỏe con người nhưng từ giờ đến lúc đưa ra dược “phán quyết” chính thức, teenboy cũng nên hạn chế sử dụng dế yêu nhé. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà, phải không nà?

Trà xanh – cứu tinh cho sức khỏe các XY



Không ít thì nhiều, hẳn teen tụi mình vẫn biết đến công dụng của trà xanh đối với sức khoẻ con người (không phải là mấy em trà đá 1k/cốc mà teen mình vẫn uống khi khát đâu nhé!). Một nghiên cứu mới đây đã cho hay trà xanh đem lại những hữu ích bất ngờ đối với sức khoẻ của phe đầu đinh tụi mình đấy.

Các nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng trong trà xanh có chứa một lượng lớn axit fenola và catechin - chống oxy hoá. Các chất này tham gia tích cực vào việc ngăn ngừa các tế bào gây ung thư, “khống chế” hàm lượng cholesterol xấu, hạn chế các bệnh tim mạch và huyết áp cao, bảo vệ gan và khớp cho XY tụi mình.


Thêm một tác dụng của trà xanh mà teenboy hẳn sẽ rất quan tâm đó chính là trà xanh đã được chứng minh là rất hữu hiệu trong việc tiêu hao và cắt giảm lượng mỡ dư thừa. Xúc tác trà xanh đã tạo điều kiện thuận lợi giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất, đồng nghĩa với việc đốt cháy năng lượng dư thừa. Với bao nhiêu lợi ích thế kia thì teenboy mình nên tập thói quen uống trà xanh hằng ngày đi chứ nhỉ!

"Mess" từ Kênh14 này: Ăn quá nhiều trứng cũng không tốt đâu XY ơi!

Trứng là loại thực phẩm giàu cholesterol và nếu hàm lượng cholesterol quá cao sẽ có nguy cơ làm giãn các mạch máu và tăng nguy cơ đột quỵ. Theo các chuyên gia người Mỹ, những người đàn ông khỏe mạnh có thể ăn đến 6 quả trứng 1 tuần mà không phải lo lắng về việc giảm tuổi thọ. Nhưng nếu ăn đến 7 quả hoặc nhiều hơn trong vòng 1 tuần nên cẩn thận, vì nguy cơ tử vong sẽ tăng tới 23%, hix…


Giáo sư Robert Eckel thuộc ĐH Colorado cho biết: “Trứng cũng như nhiều loại thức ăn khác, luôn có một mặt lợi ích tích cực nào đấy, thế nhưng sử dụng quá liều sẽ gây nên nguy hại không ngờ đến sức khỏe chúng ta”. Vậy nên cũng chú ý một chút tới sự xuất hiện của em trứng trong khẩu phần ăn hằng ngày teenboy nhé, đừng để tuổi thọ giảm vì dư…dinh dưỡng nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)