Nhạc 2009-08-19 11:28:43

[Bản tin Kpop 19/8]: Han Hyo Joo và DBSK cùng khoe dáng


(HHT_Online) Cập nhật những tin tức mới nhất của Kpop trong ngày





[Bản tin Kpop 18/8]: Các fan đứng bên DBSK, Hyung Joon (SS501) thành "Super Star"

[Bản tin Kpop 17/8]: DBSK giành đĩa vàng thu âm ở Nhật, Soo Young (SNSD) hâm mộ 2PM

[Bản tin Kpop 16/8]: Dance battle cực đỉnh trên SBS Inkigayo 16/8!

[Bản tin Kpop 15/8]: Tro cốt Choi Jin Sil bị đánh cắp, Tòa nhận đơn của DBSK

[Bản tin Kpop 14/8]: Brown Eyed Girl đứng No.1 nhờ nhảy sexy, KARA thử làm 2PM

[Bản tin Kpop 13/8]: Jewelry sexy, SS501 “mơi” nước hoa, Ji Yeon (T-ara) làm ma nữ


[Bản tin Kpop 12/8]: SNSD “phá sập” web của IWCF, SHINee tung ca khúc mới…



Thành viên mới của See Ya đã xuất hiện


Ngày 19.08, công ty quản lý của See Ya đã công bố bức ảnh của Soo Mi, thành viên mới nhất gia nhập See Ya. Soo Mi sinh năm 1989, cao 1m70, không chỉ rất xinh đẹp, hát hay mà còn nhảy rất “nghề” nữa nhé!

Vào năm 2001, Soo Mi đã từng “góp mặt” trong chương trình “Brilliant Voice” của đài SBS, chương trình này cũng có sự tham gia của Park Jin Young.

Ước mơ của Soo Mi khi còn nhỏ là trở thành ca sĩ và luôn luôn tham gia và rất nhiều các buổi thử giọng. Tuy nhiên thì cha mẹ Soo Mi lại phải đối kế hoạch này khi cô đã vượt qua cuộc thử giọng và bắt Soo Mi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học hành.




Cho tới gần đầy, khi Soo Mi chuẩn bị vào làm ở một hãng hàng không, Soo Mi đã gặp nhân viên của công ty Core Contents Media và đã bị thuyết phục gia nhập công ty này. Từ ngày hôm nay, Soo Mi sẽ thay thế vị trí của Nam GyuRi trong nhóm nhạc nữ See Ya.

Soo Mi cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành thành viên của bạn nhạc nổi tiếng như See Ya nhưng vì thế mà tôi cũng cảm thấy áp lực. Tôi sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ giống chị Yeon Ji và Bo Ram. Cho dù vẫn còn khá non nớt trong nghề nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức.”

Han Hyo Joo “khoe” dáng chuẩn với quần Jeans

Đã có rất nhiều các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh nhảy sang lĩnh vực quảng cáo và đạt được nhiều thành công lớn. Như Song Hye Kyo, Lee Hyo Ri, Lee Min Ho… Và Han Hyo Joo của bộ phim cuối tuần thành công rực rỡ “Shining Inheritance” cũng đang tiếp bước các đàn anh, đàn chị của mình.

“Shining Inheritance” là bộ phim cuối tuần của đài SBS vừa mới kết thúc với rating cao ngất ngưởng, điều này tất yếu đem lại thành công cho những diễn viên tham gia trong phim. Han Hyo Joo cũng không phải ngoại lệ, hiện Han đang cực bận rộn với các hợp đồng quảng cáo và lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.




Trong “Shining Inheritance”, Hye Joo chỉ là một đứa trẻ mới lớn, nhưng trong bộ ảnh quảng cáo với Chung Lim cho Jam Bangie 2009 FW, Hye Joo thực sự sexy với những chiếc quần jeans bó sát.

Bộ quảng cáo này mang tên “Lucky Jeans” với sự tham dự của hai Han Hyo Joo và Chung Lim. Đại diện hãng cho biết: “Sự dễ thương của Hyo Joo và sự mạnh mẽ, trẻ trung của Chung Lim là sự kết hợp hoàn hảo cho quảng cáo lần này.”

DBSK trên tạp chí “What’s in”


Từ sau khi ba thành viên của DBSK đệ đơn kiện công ty quản lý của mình, các fan dường như không còn thấy bóng dáng của các chàng trên các tạp chí nữa. Thế nên, những hình ảnh mới đây của DBSK trên “What’s in” thực sự khiến các fan vui mừng, vì được nhìn thấy thần tượng và hơn thế nữa, vui mừng vì DBSK vẫn hiên ngang sau những gì đã xảy ra.




Trong số tháng này của tạp chí nổi tiếng nhất tại Nhật Bản “What’s in”, DBSK sẽ là gương mặt tiêu biểu. Có vẻ như sau tất cả những rùm beng tại Hàn Quốc, DBSK (Tohoshinki) lại dường như chẳng bị ảnh hưởng gì nhiều. Không chỉ xuất hiện “lung linh” trên báo, mà các chàng còn được trao tặng 3 đĩa vàng cho các album bán chạy nhất tại Nhật Bản.

Hãy cùng ngắm hình ảnh mới nhất của DBSK trên “What’s in” nhé!
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)