Tin tức - pháp luật 2012-11-19 15:36:25

Bắn Thủng Bụng Mẹ Con Nợ Bằng Súng Tự Chế


[size=6]Do con nợ vay tiền không trả lãi, chủ nợ dùng súng bút bắn… thủng bụng mẹ của con nợ.[/size]
Ngày 19/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trung Bảo (SN 1987, ngụ Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) do dùng súng tự chế bắn người.

Do quen biết nhau nên Nguyễn Trung Bảo cho bà Đỗ Ngọc Bích (SN 1965, ngụ đường Hoàng Văn Thụ, P.An Hội, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) vay tiền góp hàng ngày với số tiền 1,7 triệu đồng. Khoảng 21h ngày 15/11, bạn gái của Bảo là Nguyễn Thị Trà My đến nhà chị Bích để đòi tiền lời 60.000đồng/ngày.
Do không có tiền trả nên giữa Bích và My xảy ra cự cãi. My điện thoại cho Bảo đến để giải quyết. Bảo ghé nhà Trương Thanh Nhã (SN 1995, ngụ khu vực Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng) lấy cây súng tự chế, rủ Nhã và một số người khác mang theo hung khí cùng đi.
Trong lúc đánh nhau, Bảo dùng súng bắn vào bụng bà Nguyễn Thị Hường (SN 1943, mẹ chồng của Bích) làm bà Hường gục ngay tại chỗ và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 121 Quân khu 9. Bà Hường đã được phẫu thuật lấy đầu đạn ra, sức khỏe đã ổn định. Sau khi nổ súng, người dân cùng lực lượng Cảnh sát 113 đã vây bắt Bảo. Hung khí thu được gồm: Cây súng có hình dạng giống cây bút, vỏ đạn bằng đồng giống loại đạn thể thao và một cây đao. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)