Sao Việt 2016-12-30 06:47:27

Bạn thân Ngọc Trinh: 'Ở Việt Nam chỉ có Trinh và tôi body chuẩn nhất'




Không chỉ tự tin thái quá về thân hình, Tammy Lê còn tuyên bố sốc về chuyện tình của bạn thân Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.



Trước đây ít được biết đến song kể từ khi chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều gây rúng động showbiz Việt, Tammy Lê (tên thật là Tâm) có nhiều người theo dõi Facebook cá nhân hơn, hiện đã gần 13.000.

Ngày 30.11.2016, Tammy Lê từng tiết lộ trong hai ngày shopping ở Mỹ, Ngọc Trinh đã tậu về loạt giày dép, phụ kiện, trang phục có giá trị khoảng 60.000 USD (hơn 1,3 tỉ đồng) khiến nhiều người choáng váng.

Trong bữa tiệc trước Giáng sinh ở Mỹ, Tammy Lê xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh và chia sẻ nhiều ảnh bên trong cơ ngơi triệu đô la của tỷ phú Hoàng Kiều.

Tammy Lê vui vẻ bên Ngọc Trinh tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều.

Tammy Lê sở hữu thân hình bốc lửa và quyến rũ không kém người mẫu nào, thậm chí số đo vòng 1 và vòng 3 còn khủng hơn Ngọc Trinh. Nếu Ngọc Trinh có làn da trắng mịn, Tammy Lê sở hữu nước da nâu, rám nắng khỏe khoắn. Có lẽ vì thế mà Tammy Lê tự tin tuyên bố: “Quá đúng ở Việt Nam chỉ có Trinh và Tâm body chuẩn nhất thôi ạ”.

Tuyên bố sốc của Tammy Lê.

Tất nhiên, rất nhiều người không hài lòng với sự tự tin thái quá của Tammy Lê và 'ném đá' cô tơi tả.

Dù sở hữu thân hình nóng bóng song Tammy Lê hạn chế về chiều cao, thậm chí thấp và nhỏ con hơn Ngọc Trinh.

Tammy Lê thấp và nhỏ con hơn Ngọc Trinh.

Theo thông tin trên Facebook cá nhân, Tammy Lê từng học tại trường THPT Marie Curie (TP.HCM), hiện sống tại Úc và đã kết hôn.

Tammy Lê khoe đường cong bên người đàn ông được cho là chồng cô.

Trên trang cá nhân, bạn thân Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ ảnh khoe cơ thể trong trang phục thiếu vải, đốt mắt người xem.











Ảnh đời thường của Tammy Lê

Trước lời đám tếu, dèm pha chuyện tình lệch 45 tuổi của bạn thân với tỷ phú Hoàng Kiều, Tammy Lê bình luận sốc: “Ừ có bạn trai tỷ phú thì sao? Không lẽ muốn bông hoa hồng cấm bãi phân trâu”.

Thêm chi tiết đáng chú ý là Tammy Lê cũng xuất hiện trong ảnh nóng giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều mới đây. Trong ảnh, chân dài Venus ngồi trên đùi bạn trai lớn hơn 45 tuổi và được ông ôm từ phía sau. Biểu cảm trên khuôn mặt mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi làm nhiều người tưởng như cô như quên hết trời đất.

Chứng kiến cảnh Ngọc Trinh ngôi lên đùi tỷ phú Hoàng Kiều, Tammy Lê dường như không để ý mà tập trung vào món quà Giáng sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)