Cafe tám 2012-07-09 16:02:25

bạn sẽ làm gì nếu là nhân vật chính trong chuyện .còn tôi , tôi sẽ làm gì .......


* Muốn cưới một người sao khó quá?

Tôi hơn em năm tuổi, ở cùng quê nhưng gia đình em chuyển vào Gia Lai định cư từ lâu. Em học trung cấp y nhưng mãi vẫn chưa xin được việc. Tôi đến với em giữa lúc em đang gặp rất nhiều khó khăn về tiền bạc. Em hay khóc và nói cần tôi.

Thời gian đầu hai đứa yêu nhau, em tỏ ra rất “chảnh”. Hơi tí là em giận dỗi, ngay cả việc tôi quên không nhắn tin cho em trước khi đi ngủ mà em cũng giận vài ngày sau đó.

Vì nghĩ đến tương lai của hai đứa nên tôi cố gắng xin cho em vào làm ở một bệnh viện tư nhân. Công việc của em khá ổn định với mức lương 6 triệu đồng. Gia đình em khi biết tôi xin được việc cho em thì mừng lắm, cố gắng vun vén cho hai đứa. Tết vừa rồi tôi không về quê mà qua nhà em ở Gia Lai ăn tết. Có người bảo tôi “dại gái” nhưng tôi bỏ ngoài tai hết.

Lúc thì em đồng ý cuối năm nay sẽ cưới nhưng lúc thì em lại lảng tránh. Em lấy lý do là còn nhỏ tuổi (em sinh năm 1991) để trì hoãn chuyện cưới xin. Rồi sau đó em lại bảo muốn học lên và bảo chưa sẵn sàng cho chuyện cưới xin.

Thật lòng với em, tôi không tiếc gì cả. Tiền ăn ở chi tiêu tôi đều bao hết. Nhưng càng ngày đòi hỏi của em càng lớn và quá sức của tôi. Lúc thì em muốn thay điện thoại, rồi đến ngay cả cái laptop của tôi em cũng “mượn” luôn. Ít hôm sau em nói là làm mất rồi. Mỗi khi tôi qua đón em đi chơi muộn chút, em cũng đều tỏ thái độ tức tối và cãi vã xảy ra.

Đã từng hai lần thất bại trong chuyện tình duyên nên tôi rất chán nản. Nhất là bố tôi thường mắng: “Cưới nhanh kẻo phải lấy gái nạ dòng đấy”.

Tôi cố gắng quan tâm nhiều hơn đến em, chiều chuộng hơn. Thật lòng tôi rất sợ phải làm lại. Thế nên mỗi khi em giận dỗi, bất luận là đúng hay sai tôi cũng đều xuống nước làm lành và chạy theo em.

Cách đây một tháng, em lấy lý do không hợp để chia tay. Em cho rằng vì yêu nên những gì tôi cho em chỉ là “tình phí”. Em còn nói rằng do khả năng của em nên em mới xin được việc chứ tôi chẳng có công lao gì hết. Tôi đau khổ không hiểu lý do tại sao toàn bị phụ tình.

Có phải tại tôi quá chiều em, cứ “chạy” theo nên mới mất em hay không?

Muốn cưới một người sao khó quá?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)