Máy tính - phần mềm 2011-09-15 16:56:17

Bản Preview của Windows 8


[size=1]
[/size]Tại hội nghị Build diễn ra cách đây ít giờ, Microsoft đã giới thiệu bản xem trước của hệ điều hành Windows 8 dành cho các nhà phát triển, cùng với đó là một tablet chạy hệ điều hành này.






Hội nghị Build do gã khổng lồ ngành phần mềm tổ chức nhằm mục đích giới thiệu hệ điều hành mới Windows 8 tới hơn 5.000 nhà phát triển. Đây có thể coi là "lời chào" của Windows 8 gửi đến những fan hâm mộ của hệ điều hành Windows trước khi nó chính thức ra mắt (có thể vào đầu năm 2012).

Ba năm tồn tại và phát triển, Windows 7 là hệ điều hành thành công thứ hai của Microsoft (sau Windows XP) với 450 triệu bản được bán ra, và giờ là lúc nó chuẩn bị về “nghỉ hưu”, nhường chỗ cho hệ điều hành mới Windows 8.

Qua những thông tin được tiết lộ thời gian gần đây cùng với những hình ảnh mới nhất trong bản xem trước mà Microsoft vừa giới thiệu, có thể thấy đây là một hệ điều hành cực kỳ triển vọng, với giao diện đơn giản nhưng đẹp mắt, đặc biệt là rất nhiều tính năng hấp dẫn. Tiêu biểu trong số đó là việc hệ điều hành này thích hợp cho cả PC lẫn các thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng như tablet để sử dụng bằng ngón tay hoặc bút cảm ứng. Để chứng minh cho sự đa dạng của Windows 8, tại hội nghị Build lần này, Microsoft còn cho ra mắt một tablet có cấu hình khá cao với hệ điều hành Windows 8 tích hợp sẵn.

Cùng dạo qua một vòng với hệ điều hành đầy triển vọng Windows 8:

Picture password là một trong những tính năng mới của Windows dành cho các thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng. Người dùng có thể tự tạo ra một password cho riêng mình bằng cách chọn hình ảnh và vẽ lên đó một hình thù bất kỳ để chọn làm password.
Giao diện khởi động với các widget hiển thị sẵn trên màn hình.
Giao diện chính của hệ điều hành Windows 8.
Không có điểm khác biệt nào giữa giao diện trên PC và trên tablet.
Kho thư viện ảnh.
Trình duyệt Internet Explorer 10 với thiết kế bắt mắt.
Windows Task Manager.
Bàn phím ảo trên tablet.
Sử dụng bút cảm ứng trên tablet.
Giao diện khi shut down.
Kho ứng dụng Windows Store đang chờ các nhà phát triển cập nhật những ứng dụng mới.
Tablet chạy Windows 8 được Microsoft giới thiệu với bút cảm ứng và bàn phím ngoại vi đi kèm.
Theo Bưu điện Việt Nam


P/s: Link down cho ai muốn thử:


[size=2]Windows Developer Preview English, 64-bit (x64) (3.6 GB)[/size][size=2]Windows Developer Preview English, 32-bit (x86) (2.8 GB)[/size]
[size=2]Windows Developer Preview with developer tools English, 64-bit (x64) (4.8GB)[/size]
Lưu ý là đây chỉ là bản Preview nên vẫn còn rất nhiều lỗi đấy nhé, xài thử cho biết chứ chưa dùng chính thức được đâu 3bye3 3bye3 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)