Xóm con trai 2012-06-07 08:20:04

Bạn hay hôn con gái ở ĐÂU ?


Theo như kết quả điều tra đối với nụ hôn thì mỗi người thích hôn vào một chỗ khác nhau trên cơ thể. Đó cũng thể hiện được đặc trưng khác nhau của mỗi con người.


1. Hôn vào trán


Bạn là người luôn có tính sáng tạo, sống hòa đồng với mọi người, luôn đem đến tình cảm dịu dàng, quan tâm, săn sóc đối với mọi người và luôn âm thầm yêu người ấy.


2. Hôn vào mắt


Bạn là người bất chấp tất cả vì tình yêu. Bạn luôn muốn người ấy phải phục tùng mình. Bạn cũng là người thích hôn vào những chỗ nhậy cảm.


3. Hôn vào mũi


Bạn là người rất thích làm chuyện ấy. Bạn là người có tính cách hai mặt và còn ham chơi nhiều lắm. Do vậy mà bạn khó có thể đặt được nền móng tốt đẹp cho sự nghiệp.


4. Hôn vào má


Bạn là người luôn dĩ hòa vi quý. Bạn cũng rất coi trọng tình cảm thân thiết và luôn chung thủy với tình yêu nên rất dễ bị lừa gạt.


5. Hôn vào tai


Bạn là người hiểu được mọi người, nên dễ đàng hiểu được nỗi lòng và đau khổ của người khác. Trong tình yêu bạn dám yêu nhưng cũng dám ghét, nên đôi khi bạn cũng lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình.


6. Hôn vào môi


Bạn luôn chung thủy trong tình yêu, hôn vào môi tức là bạn đã thầm hứa hẹn sẽ sống với người ta suốt đời. Bạn là người rất tự tin và sống có đạo đức.


7. Hôn vào cổ


Bạn không chung thủy trong tình yêu. Bạn cũng chẳng bao giờ có được một tình yêu lâu dài và luôn đòi hỏi đối phương phải đau khổ và chờ đợi.


8. Hôn vào vai


Bạn rất muốn được an ủi về mặt tinh thần. Tuy trong lòng bạn khao khát có được điều đó nhưng lại không thể hiện ra. Cũng chính vì vậy mà dễ sa bẫy của người khác.


9. Hôn vào cánh tay


Bạn giỏi tìm kiếm cơ hội của cuộc sống. Bạn biết tìm hiểu đòi của mọi người và cũng rất biết nắm chắc cơ hội.


10. Hôn vào mu bàn tay


Bạn là một người có tính tình cổ quái. Bạn biết cách làm thế nào nắm chắc được tình cảm cũng như là chăm sóc người ta. Tuy nhiên tính cách còn quá ngang bướng nên rốt cuộc cũng chẳng đi đến đâu.


11. Hôn vào lòng bàn tay


Bạn khao khát có được tình cảm chân thật của người ấy. Bạn thích có một tình yêu đẹp, phong phú, lãng mạn.


12. Hôn chân và gót chân


Bạn rất tôn trọng đối phương. Bạn luôn coi đối phương là người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Lấy người ta dù có phải chịu ấm ức thì bạn cũng cam lòng.


13. Hôn lòng bàn chân


Bạn có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Bạn luôn mong có được một người tình cố định.


14. Hôn vào mái tóc


Bạn là một người hay ghen, hay tức, ham muốn chiếm hữu quá cao. Đồng thời bạn cũng là người hay bị mất mát, thất bại trong chuyện tình cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)