Tâm sự - chia sẻ 2013-06-25 04:17:20

Bạn Gái Tôi Thích Làm Tình Nơi Công Cộng


[size=6]Bên cạnh những người phụ nữ bẽn lẽn trong chuyện ái ân thì ngược lại cũng có không ít phụ nữ rất bạo dạn khi làm tình.[/size]
Bạn gái tôi - Q - là một người như thế.
 

Hồi mới tán tỉnh cô ấy, tôi không thể ngờ được điều này.Q là người rất dịu dàng và đoan chính. Cô ấy không có tính đong đưa, cợt nhả. Sau này khi là người yêu của tôi rồi, Q cũng cắt đứt mối quan hệ với những người đàn ông tán tỉnh mình. Thật sự tôi rất yên tâm về sự chung thủy của cô ấy.
Sau một thời gian dài yêu nhau, quyết định tiến đến hôn nhân trong một thời gian không xa, chúng tôi đã làm cho mình gắn bó hơn bằng việc gần gũi về thể xác. Q đã mang đến cho tôi nhiều bất ngờ. Và chuyện đáng nói nhất chính là sở thích làm tình nơi công cộng của cô ấy.
Dịp đầu tiên là khi chúng tôi đi dạo trong công viên vào buổi tối. Đây cũng là nơi hẹn hò của nhiều đôi tình nhân khác. Công viên rộng lớn và có nhiều chỗ không đèn, rất tối. Ngồi ghế đá cùng nhau chúng tôi không tránh khỏi những va chạm đầy cảm xúc. Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đấy. Bạn gái tôi đã chủ động “giải phóng” phần cơ thể gợi cảm để được tôi thỏa mãn khao khát thích vuốt ve, âu yếm của cô ấy. Việc này đã để lại ấn tượng mạnh cho tôi suốt mấy ngày trời.
Thỉnh thoảng Q lại cuốn tôi vào hành động liều lĩnh này, khi thì ở chân cầu thang, lúc thì ngay trong thang máy, có khi lại ở một đoạn đường vắng ngoài ngoại thành. Nhưng phi vụ tôi cảm thấy hồi hộp nhất là trong quán café. Quán này hẹp nhưng có 4 tầng, mỗi tầng chỉ vài bàn. Tầng 3, ngoài chúng tôi ra thì không còn ai hết. Sau khi người phục vụ đã mang nước lên, một lúc sau Q lại làm những hành động khiêu khích khiến tôi không thể kiềm chế được và chúng tôi đã đồng lõa với nhau “gây ra tội lỗi” một cách kín đáo mà trong lòng đầy thắc thỏm. Có lúc nghe thấy tiếng động đâu đó vang lên, tôi tưởng như mình ngừng thở.
Thật sự tôi cảm thấy rất thú vị với người phụ nữ như Q. Nhưng kèm với đó luôn là cảm giác thắc thỏm, chỉ sợ bị người khác bắt gặp. Ngày nay công nghệ phát triển với các điện thoại hiện đại khiến tôi e ngại bị chụp lén, quay lén. Tôi chỉ sợ một ngày nào đó những phút riêng tư của mình và bạn gái bị tung lên mạng thì thật ngượng. Do đó, dù bị bạn gái “đầu độc” khiến tôi giờ đây cũng thèm muốn hành động liều lĩnh này nhưng chúng tôi đã phải kìm hãm lại.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)