Hot boy - hot girl 2016-10-22 18:30:58

Bạn gái em- mặt e ấy như thế này và e ấy khăng khăng là không sửa các bạn ợ :3


Dù sở hữu đôi mắt to tròn và sống mũi thon gọn khá bất thường, Địch Lệ Lạp vẫn khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ khi búp bê Barbie nổi tiếng khắp thế giới, phần lớn các cô gái có vẻ ngoài giống nhân vật này đều nhanh chóng thu hút sự chú ý. Địch Lệ Lạp là một trong số những thiếu nữ như vậy.
Khuôn mặt V-line, chiếc mũi nhỏ nhọn, đôi môi trái tim và đặc biệt là cặp mắt to khác thường khiến cô gái Trung Quốc được coi như Barbie phiên bản đời thật. Dân mạng cho rằng cô đã trải qua nhiều cuộc "đại trùng tu" để sở hữu nhan sắc như hiện nay.
Tuy nhiên, cô lại phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau, theo Xinhuanet.
Ngay cả khi đăng đoạn video để chứng minh nhan sắc tự nhiên, cô gái mang 1/4 dòng máu Nga cũng không thể thuyết phục cộng đồng mạng vì clip này không nói lên được điều gì.
Thêm vào đó, nhiều người nhận định những bức hình của Địch Lệ Lạp đăng lên trang cá nhân đều qua chỉnh sửa kỹ càng, nhằm giúp cô trông giống búp bê Barbie hơn.
Nhan sắc của Lệ Lạp hoàn toàn khác biệt so với phái đẹp nói chung. "Xinh đẹp gì với gương mặt cứng đơ ấy? Tôi chỉ thấy cô ta rất đáng sợ", một bạn trẻ nhận xét.
Không chỉ sở hữu gương mặt Barbie, cả thân hình của thiếu nữ cũng mảnh mai như búp bê.
Theo QQ, Địch Lệ Lạp là bạn thân của "chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần.
Cả hai đều nổi tiếng với gương mặt kỳ lạ. Tuy nhiên, khác với cô bạn thân, Tử Thần thừa nhận gương mặt anh có sự can thiệp của dao kéo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)