Tình yêu - giới tính 2009-03-16 00:01:00

Bạn đã tự tin bước lên “chuyến tàu dậy thì”?


[Kênh14] - Chuyến tàu dậy thì khiến cho nhiều XY cảm thấy mình cũng … băn khoăn và lo lắng. Nhất là phi vụ “đèn dầu”.
Chắc chắn là các XY cũng có nhiều thắc mắc lắm đây, nhưng trước tiên thử điểm mặt những hiểu biết của mình đã nhé! Chọn Đúng – Sai cho mỗi câu hỏi nào!

1. Tớ tin chắc rằng đèn dầu nếu không được hoạt động thường xuyên thì sẽ trở thành các XX mất, thậm chí đèn dầu có thể trở nên “teo nhỏ” lại.

2. Hai bên của bình chứa dầu thường không đều nhau và không cân là để bảo vệ cho bình chứa an toàn hơn.
3. Tớ rất muốn “tăng cường kích cỡ” cho đèn dầu, và tớ quyết định “tập thể dục” cho riêng cậu nhóc hàng ngày.

4. Đèn dầu luôn bất trị và rất khó chỉ huy, nhất là khi nó căng thẳng nên cứ phải mạnh tay mà “trừng trị” .

5. Đồng phục màu trắng trứng và màu trắng đục khi xuất quân là hai màu mà tinh binh “bồ kết” nhất.


Và bây giờ là đáp án để so ngay, xem những kiến thức đang sở hữu có đủ giúp các XY yên tâm trên chuyến tàu dậy thì không nhé!

1. Sai. Đèn dầu ít hoạt động ở tuổi dậy thì là chuyện hết sức bình thường. Nhưng chuyện đèn dầu bị “ma teo” đi thì đúng là khoa học viễn tưởng. Bởi đèn dầu cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, không hề tự nhiên “biến hoá khôn lường” đâu, nếu có chịu ảnh hưởng về kích cỡ thì đó là ảnh hưởng từ gen di truyền mà thôi. Nếu chưa hoàn thiện về cơ thể mà cứ bắt đèn dầu phải “tập luyện” thường xuyên thì đó mới là rắc rối khiến cho đầu óc không thể tập trung vào công việc được ý chứ.


2. Đúng. Các XY thừa biết là hai bên của đèn dầu cũng có thể tích không nhỏ. (Kích thước thông thường là 35-50mm chiều dài, 25-35mm chiều rộng và chiều cao từ 15-25mm. Thể tích được tính như sau: thể tích = dài x rộng x chiều cao x hệ số 0,52 (sai số 15%). Nếu hai thể tích này va đạp vào nhau thì cũng chóng mặt cho các XY lắm đây. Vì thế nên thiết kế cao thấp để cho hai bên của đèn dầu không bị va chạm với nhau trong quá trình di chuyển là thiết kế tối ưu nhất đấy. Bóng đá, cầu lông, bóng chuyền… vẫn vô tư đi bạn nhé.

Tip tip: Đèn dầu có thế được hỗ trợ tốt hơn với em chip để vừa có thể đảm bảo an toàn, lại vừa giúp XY thoải mái trong các hoạt động nữa nha.

3. Sai. Thể dục thể thao chỉ có thể góp phần tăng cường sức khoẻ cho cơ thể, và cũng nhờ đó tăng cường sức khoẻ cho “đèn dầu” luôn thể. Còn chuyện tăng cường kích cỡ so với thực tế là điều hoàn toàn không thể, trừ khi có sự đụng chạm “xử lí tình huống” của các bác sĩ nam khoa. Thế nên các XY “bi bi” ngay những môn thể dục nguy hiểm chết người (vặn vẹo, huấn luyện, cử tạ…) cho cậu nhóc này nhé! Có ngày nhập viện chứ chả chơi.

4. Sai. Đèn dầu đang ở giai đoạn tập dượt nên có vẻ hơi hiếu động chứ không bất trị đâu. Nếu đột nhiên đèn dầu “phản chủ”, “giương kiếm” thì XY hoàn toàn có thể đánh lạc hướng bằng cách tập trung hướng suy nghĩ của mình sang một vấn đề khác, cách biệt mấy bức tường rào với các câu chuyện tình cảm (về kết quả tỉ số của trận đấu tối qua chẳng hạn, hay về buổi tụ tập chiều nay với lũ bạn chẳng hạn). Đèn dầu sẽ xuôi xị và chẳng mấy chốc là vừa ý chủ nhân ngay.


Nhắn XY đây! Đừng có dại mà mạnh tay “rắc rắc” nhé, “kiếm” mà gãy thì nguy to.

5. Đúng. Đây là phép thử dễ dàng nhất để các XY yên tâm về sức khoẻ của mình. Hai màu này được các tinh binh ưa chuộng nhất bởi nó là cái mác khẳng định rằng “tôi khoẻ mạnh”. Thế nên nếu đồng phục (tinh dịch) khi xuất quân có màu sắc khác lạ (màu xanh, màu vàng…) thì đó là lúc cậu nhỏ đang gặp trục trặc đấy, có thể là nhiễm khuẩn. Bạn nhớ cầu viện ngay đến các bác sĩ để được tư vấn nhé.

Tip tip: Chất lượng của tinh binh cũng do sức khoẻ quyết định, nên các XY nhớ ăn uống và tập luyện đầy đủ nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)