Cafe tám 2011-08-30 03:06:09

Bạn đã quan tâm đến sức khỏe của mình chưa?


Có một câu nói, tôi rất lấy làm tâm đắc "con người ta còn trẻ thì lo làm kiếm tiền, không lo lắng cho sức khỏe, sau này về già họ lại dùng số tiền mua sức khỏe" thật nghịch lý phải không bạn? Nhưng nó hoàn toàn là sự thật.

Câu hỏi được đặt ra, liệu bạn đã quan tâm đến sức khỏe của mình chưa? Khảo sát một nhóm, thì hơn nửa số này cho rằng họ chưa biết hoặc biết cách chăm sóc sức khỏe của mình nhưng không đáng kể. Chăm sóc sức khỏe của mình là gì, chăm sóc sức khỏe như thế nào cho đúng cách, cách phòng bệnh như thế nào,… nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết về sức khỏe và để trả lời những câu hỏi trên, website khoemoingay.vn chính thức ra đời.


Giao diện website khoemoingay.vn


Khỏe mỗi ngày là website đầu tiên tại Việt Nam có đầy đủ những thông tin, có những địa chỉ chữa bệnh hữu ích, có cộng đồng giao lưu chia sẻ cách phòng và chữa bệnh. Những tính năng nổi trội của website khoemoingay.vn:

1. Danh bạ tra bệnh khổng lồ với những thông tin về bệnh, cách phòng chống và chữa trị các bệnh với phương châm phòng bệnh hơn trị bệnh, phải phòng trước rồi mới trị.
2. Có những tin hay về sức khỏe
3. Có những địa chỉ hữu ích giúp cho mọi người khám chữa bệnh, ngoài ra còn có những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp (thẩm mỹ viển, spa) và CLB thể dục thẩm mỹ.
4. Có thể đăng câu hỏi riêng tư về bệnh và sẽ được hồi đáp bởi các bác sĩ có uy tín.
5. Là nơi giao lưu chia sẽ những cách phòng chống bệnh hoac chữa bênh với nhau.

Hy vọng với những thông tin trên khoemoingay.vn sẽ giúp các bạn một phần nào đó hiểu về cách phòng tránh, chữa trị bệnh. Vì một cuộc sống vui khỏe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)