Chuyện lạ 2012-09-23 15:59:29

BẠN CÓ MUỐN THỬ EM NÀY MỘT LẦN


Người mẫu xinh đẹp Alicia Liu, người Đài Loan 26 tuổi, sở hữu cơ thể với những đường cong hoàn hảo. Nhưng hóa ra, khi sinh ra, cô gái nổi tiếng này từng là một người đàn ông.

Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Alicia Liu (nickname Xun Ai), tên thật là Zi Hua, nổi tiếng khắp xứ Đài sau khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Người đẹp 24 tuổi được nhận xét là có một gương mặt ngây thơ như thiên thần với những đường cong sexy và chất giọng ngọt ngào.

Chân dài gợi cảm Alicia Liu chỉ tiết lộ sự thật gây sốc sau khi một người bạn học vạch trần nhân dạng của cô trên mạng. Alicia Liu kể rằng, cô luôn cư xử như nữ giới. Cô mặc váy đến trường và sử dụng giấy vệ sinh phụ nữ. Cô từng có 5 bạn trai và người bạn trai thứ hai đã cho cô tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nhờ đến dao kéo chuyển đổi giới tính từ năm 18 tuổi.

Alicia Liu cao 1,71 m và nặng 50 kg, với số đo ba vòng lý tưởng là 86-63-87.


Người mẫu xinh đẹp Alicia Liu khi sinh ra là con trai, và giờ sau phẫu thuật chuyển giới


Khi quyết định chuyển giới, gia đình và người thân hết lòng ủng hộ việc Alicia phẫu thuật thay đổi hình dáng từ đàn ông thành phụ nữ khi 18 tuổi. Alicia hy vọng sẽ gặp được người ông có thể hiểu và yêu thương cô trọn đời. Hiện cô là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Đài Loan.

Những bức ảnh tuyệt đẹp của giai nhân từng là đàn ông.





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)