Tâm sự - chia sẻ 2012-06-12 02:31:00

Bạn có hiểu.........


Bạn hiểu được giọt nước mắt không.?Nhất là khi giọt nước mắt ấy phải tự nén lại và chảy ngược về tim.?
Bạn có hiểu được điều khó nhất,một người cha tự buộc mình phải làm - một người cha luôn dạy con từng điều đúng,sai?Đó là vào cái thời khắc " phải để con tự bước vào đời,tự khám phá ra những điều mới lạ,để con tự do quyết định cuộc đời mình."
Bạn có hiểu cuộc đấu tranh khó khăn nhất trong cuộc đời mẹ.?Đó là nói " không" trước những đòi hỏi vô lý của con mà biết rằng con sẽ ghét mẹ vì những điều này.Và mẹ tin mẹ chiến thắng được mình vì tin cuối cùng con sẽ lớn lên và thành đạt.
Bạn có hiểu được nỗi buồn của mỗi người khi nói lời tạm biệt tình yêu của họ không.?Là những xâu xé trong trái tim mà họ biết khi nói ra sẽ làm người kia đau khổ.Nhưng họ tin họ đúng,rồi một ngày nào đó người phải đón nhận lời chia tay sẽ hiểu cho họ,hiểu rằng họ đã giúp người đó tìm được 1 con đường mới,1 lối đi mới,1 chân trời mới,,,hạnh phúc hơn,thanh thản hơn,yên bình hơn.
Rằng,để hiểu được giọt nước mắt,chia sẻ được niềm vui,bước qua những rào cản,truyền cảm hứng và niềm tin bước tới trên đường đời,người ta cần bắt đầu từ trái tim và đến với trái tim.
Rằng,nếu những cái gai làm cho hoa hồng thêm quý giá,người ta cần nhận ra đâu là cái tạo nên những giá trị đích thực của cuộc đời mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)