Bóng đá 2012-07-17 05:28:49

Balotelli thác loạn cùng “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton


Chân sút “ngựa chứng” đã có cuộc hội ngộ với kiều nữ của tập đoàn khách sạn Hilton tại khu nghỉ mát Ibiza.

Thật tình cờ và thật bất ngờ, hai nhân vật nổi tiếng mê tiệc tùng đã có cuộc gặp gỡ ở hộp đêm sang trọng Amnesia trên Ibiza của Tây Ban Nha. Trong khi Mario Balotelli tới đây tận hưởng quãng thời gian nghỉ Hè còn lại trước khi trở lại làm nhiệm vụ tại Man City, thì Paris Hilton cũng không thể bỏ lỡ cơ hội tận hưởng nắng vàng biển xanh cùng những đêm vui náo nhiệt tại hòn đảo du lịch nổi tiếng này.

Vốn có chút ít tình yêu dành cho bóng đá lại sẵn máu ăn chơi, chẳng khó hiểu tại sao “cô nàng đỏng đảnh” của nhà Hilton lại nhanh chóng bắt tín hiệu với chân sút “ngựa chứng” đến vậy. Ở chiều ngược lại, anh chàng mê gái xứ mỳ ống cũng chẳng tội gì bỏ qua cơ hội “à ơi” người đẹp tóc vàng nổi loạn.


Balotelli thác loạn cùng “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton


Theo lời kể của những người có mặt tại hộp đêm Amnesia, Mario Balotelli và Paris Hilton đã cùng nhau trải qua một buổi tối bù khú ngập ngụa trong hơi men cùng tiếng nhạc quay cuồng. Đôi trai gái có cùng biệt danh “siêu quậy” tỏ ra vô cùng phấn khích dù mới chỉ lần đầu gặp gỡ, đặc biệt là “gã thợ săn tình” 21 tuổi.

Được biết, đến rạng sáng khi tiệc tàn, cả Balotelli lẫn Paris Hilton đều nhanh chóng mất hút ở lối cửa dành cho khách VIP. Chẳng hiểu, họ cùng nhau tiếp tục tăng hai hay “phòng ai nấy về”, nhưng với kinh nghiệm cua gái già của mình khả năng Balotelli đưa được “máy bay” sinh năm 1981 lên “sân nhỏ” để “chiến đấu” là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nên nhớ rằng, Paris Hilton vốn nổi tiếng là chân dài lẳng lơ còn Super Mario chưa bao giờ từ chối cơ hội “ghi bàn” cùng người đẹp, nhất là giữa thời điểm đang cô đơn lẻ bóng như lúc này.

Trước đây, Paris Hilton từng được biết đến với tư cách tình một đêm của tiền vệ Cristiano Ronaldo khi tuyển thủ Bồ Đào Nha tới Mỹ nghỉ Hè.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)