Tâm sự - chia sẻ 2013-06-26 03:15:15

Bài học kinh nghiệm khi đi mua hàng ở Nhật Tảo.


Hôm trước thằng bạn nhờ mua dùm cái adapter Lenovo 20V -3,25A. Ở Nhật Tảo, khi mua linh kiên Vi tính, mình thường ra cửa hàng Tấn Phát, nhưng khi tới thì họ đóng cửa hết giờ. Vì đang cần gấp nên mình lòng vòng quanh chợ kiếm mua luôn. Ghé ngang tiệm [size=medium]Gia Tuấn[/size] (78 Nguyễn Kim) hỏi có adapter loại đó không thì thằng chủ nói có hàng zin theo máy, ừ thì mua luôn. Xem lại mới thấy chỉ có 19V hỏi lại thì nó nói gi 19V nhưng thực ra nó là 20V, xem tiếp thấy đoạn day cắm váo nguồn 220V không phải, thắc mắc hỏi tiếp thì nó bảo nếu muốn có dây xịn theo adapter thì thêm 40K (con mẹ nó).Giá chưa có dây nguồn xịn là 180K. con mẹ nó ở Tấn Phát bán có 140K ah . Kệ, Đang gấp mà, mua luôn gửi về quê cho thằng bạni. Nó nhận được báo không đúng rồi gửi vào đổi.
Lần này đem tới thì gặp con mẹ mập (không biết là có phải vợ thằng kia hay không). Mình kêu đổi, nó kêu adapter Lenovo chỉ có loại đó thôi. Dcm, không có thì trả tiền lại cho bố đi, thế bà mụ không trả. Nói một hồi, mụ mới qua bên kia đường lấy ở đâu đó cục khác đem về, lần này thì đúng loại mình cần thiệt 20V-3,25A, good, lại còn mới nữa nhưng là hàng Made in Nhật Tảo (của nó chế luôn), nó đòi thêm 30K nữa, đang bực bội cái vụ 30K, nhưng thôi, mua cho nhanh. Nhưng ai ngờ đâu sự thật quá phũ phàng, đem về đo thử thì chỉ có 19V, cắm sạc vào cái Lap thì đ lên. Lần này thì khỏi đổi luôn. Vì khi mua xong nó bảo để nó dán tem, mai mốt có gì rồi đổi, nghĩ đổi qua đổi lại mắc công mụ ta bắt thêm tiền nữa, với lại chi phí gửi hàng cũng đâu phải rẻ (1 lần 30K, gửi ra gửi vào 4 lần bằng tiền mua cục mới rồi). thì to họng nói "khỏi đi".
Dcm, làm ăn bây giờ toàn gặp lừa đảo không ah. Các bạn rít kinh nghiệm nhé, nên mua hàng ở những nơi uy tín thôi, có mua chỗ khác đi nữa thì cũng kiểm tra hàng kỹ rồi mới mua(dù là hàng mới),VN ta cái gì không làm được chứ mấy cái vụ chế này thì number one rồi. Đừng như mình, giờ vẫn đang ấm ức nè.  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)