Sao teen 2013-10-02 09:35:40

Baggio thân mật bên bạn gái mới=> đúng là có mới nới cũ


Thời gian gần đây, hot boy Sài thành và cô nàng Quỳnh Trâm luôn quấn quýt ngọt ngào bên nhau.

Bạn gái Quỳnh Trâm của Baggio vừa hoàn tất 3 năm học nha sĩ ở Úc nên có mặt ở TP.HCM thăm gia đình, họ hàng và nghỉ ngơi. Cô gái xinh như hot girl cho biết ban đầu bố mẹ mới là người lựa chọn ngành nha sĩ cho cô. Nhưng sau 3 năm học, cô cảm thấy rất hứng thú với ngành này nên đã quyết định sẽ sang Mỹ để theo học chuyên sâu hơn trong thời gian tới. 

Baggio và Quỳnh Trâm quen nhau qua một người bạn. Họ biết nhau một thời gian tương đối dài trước khi quyết định "nâng cấp" quan hệ lên một tầm cao mới. Ấn tượng ban đầu của cô nha sĩ 9X về hot boy Sài thành là "người gì đâu mà vui tính thấy sợ". Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Quỳnh Trâm không hề nghĩ tới việc sẽ quen Baggio. Nhưng càng nói chuyện càng thấy hợp và cuối cùng, đôi trai tài gái sắc bén duyên nhau lúc nào chẳng hay!

Trong kỳ nghỉ của Quỳnh Trâm, Baggio và bạn gái thường tranh thủ tụ tập cùng những người bạn chung. Nhưng đôi khi trong các buổi hẹn cafe, mỗi người lại ôm một chiếc điện thoại để làm việc riêng…

… Và khi được đề nghị chụp hình, họ nhanh chóng xích lại gần nhau hơn. Chia sẻ về quan niệm tình yêu, bạn gái nha sĩ của Baggio cho biết: "Trâm từng có vài tiêu chuẩn cho người đàn ông của mình, ví dụ là hoạt bát, thông minh, có khả năng ngoại giao tốt, không cần phải đẹp trai quá sức tưởng tượng nhưng bắt buộc phải cao hơn Trâm. Nhưng đến bây giờ, đôi khi Trâm lại thấy mọi thứ mình đặt ra trước đây không bằng dựa trên cảm nhận của con tim mình".

Hai người cũng dành cho nhau những biệt danh rất dễ thương. Baggio là Tồ trong khi đó, Quỳnh Trâm là Ty. Mới đây, Quỳnh Trâm đã lần đầu tiên trả lời phỏng vấn về quan hệ tình cảm của hai người. Khi đó, chính Baggio là người tháp tùng bạn gái tới gặp phóng viên, đi chụp hình…

Nữ nha sĩ xinh xắn cho biết cô không hề biết Baggio là người nổi tiếng cho tới khi hai người quen nhau bởi Quỳnh Trâm không quan tâm nhiều tới showbiz Việt. Chính bởi vậy, cô cũng không lo lắng vì bạn trai là người nổi tiếng.

"Trong chuyện tình cảm, tôi chưa bao giờ để tâm đến quá khứ của đối phương, quan trọng vẫn là hiện tại. Nếu bây giờ anh ấy sống tốt hơn, biết suy nghĩ và chín chắn hơn, thì tại sao mình phải ngại ngùng những chuyện trước đây của anh ấy? Với Trâm, cứ tin tưởng và tôn trọng nhau là hai điều sẽ giúp bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ kéo dài lâu bền hơn", nha sĩ Quỳnh Trâm chia sẻ thẳng thắn.

Hình ảnh thân thiết ngọt ngào quen thuộc của Baggio và Quỳnh Trâm kể từ khi chuyện tình cảm của cặp đôi gây xôn xao cộng đồng teen.





Những hình ảnh của Quỳnh Trâm khi còn học và sống tại Úc.

Hình ảnh thân thiết đầu tiên của Baggio và bạn gái nha sĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)