Sao teen 2014-01-13 02:40:37

Baggio đắm đuối hôn bạn gái nha sĩ,,,, lại chiêu trò gì đây ta??????


Mang hai dòng máu Việt - Pháp nên anh chàng có những hành động rất thoáng ở chốn đông người.
Mới đây, Quỳnh Trâm - bạn gái của Baggio hạnh phúc khoe những tấm ảnh tình tứ của cả hai trên trang cá nhân khi hai người ở trong một quán bar.
Đặc biệt, Baggio còn công khai ôm hôn bạn gái hot girl giữa "thanh thiên bạch nhật". Đây cũng là tấm ảnh được Quỳnh Trâm đặt làm avatar cho Facebook cá nhân.
Baggio nhắng nhít tạo dáng bên bạn gái xinh đẹp. Quỳnh Trâm vừa tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa tại Australia và hiện đang về nước làm việc. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè.
Baggio cho biết, bạn gái anh sinh năm 1987, hơn anh 3 tuổi. Hot boy chia sẻ về Quỳnh Trâm: “Cô ấy rất kỹ tính và chu đáo trong mọi chuyện. Mỗi lần tôi đi quay phim, cô dặn dò liên tục về chuyện ăn uống, nghỉ ngơi. Đôi lúc, bị cô ấy làm phiền, tôi hơi bực bội, muốn có khoảng không gian riêng tư. Cũng từ những chuyện nhỏ nhặt này mà thi thoảng, cả hai xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, qua những mâu thuẫn ấy, chúng tôi càng hiểu nhau hơn. Tôi thực sự khâm phục cô ấy và đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ này”.
Cặp đôi nhí nhảnh trong dịp Noel vừa rồi.
Baggio nói, anh chưa có kế hoạch về chuyện kết hôn, bởi trong tình cảm, anh không thể nói trước được tương lai.
Từ khi công khai chuyện tình cảm vào khoảng tháng 9/2013, nhiều người cho rằng Baggio và Quỳnh Trâm lợi dụng chuyện yêu đương để lăng xê tên tuổi của mình. Tuy nhiên, nữ nha sĩ xinh đẹp rất thẳng thắn cho biết, cô không quan tâm đến sự chú ý của người khác. Thứ quan trọng với cô là tình cảm của cả hai.
Sau khi chia tay mẫu Tây Andrea, Baggio hiện đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Bên cạnh đó, anh chàng cũng bận rộn với nhiều dự án phim ảnh mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)