Chuyện shock 2011-09-11 08:14:35

BÁC NÀO TRONG VY ĐỦ TIỀN MUA CÁI XE ĐẠP KHÔNG NHỂ.....


Một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất làng xe hơi thể thao hạng sang thế giới vừa giới thiệu 2 mẫu xe đạp S và RS có giá lên đến gần 200 triệu đồng.



Porsche RS thể thao.

Tiếp bước Audi và McLaren, nhà sản xuất xe hơi khổng lồ Porsche vừa cho ra mắt hai mẫu xe đạp hạng sang mang tên Sport (S) và Rennsport (RS). Đây cũng được xem là những chữ ký độc quyền của nhà sản xuất xe hơi thể thao nổi tiếng Porsche.



Porsche S sang trọng.

Ngoài thiết kế khung sườn liền khối, hai mẫu xe này còn được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực làm từ gốm Magura giúp đảm bảo độ bền và tăng tính năng an toàn, đồng thời hoạt động tốt trong những điều kiện ẩm ướt lẫn khô hanh.



Xe trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực làm từ gốm Magura.

Nổi tiếng với những dòng xe đua có tốc độ khủng, vì vậy mẫu xe đạp Rennsport cũng được trang bị hộp số Shimano XTR 20 cấp kết hợp khung carbon làm giảm trọng lượng xe xuống chỉ còn 9 kg giúp di chuyển nhanh hơn.



Bánh xe được trang bị lốp DT và hộp số Shimano Alfine IGH 11 cấp.

Ngoài ra, xe cũng sở hữu hệ thống bánh Chrank Brothers 29 inch uốn cong giúp nâng cao khả năng bám đường. Trong khi đó, với trọng lượng 12 kg, mẫu Sport còn lại có phần nặng hơn khi được thiết kế từ khung nhôm 7005 truyền thống. Xe được trang bị hệ thống lốp DT của Thụy Sĩ kết hợp với hộp số Shimano Alfine IGH 11 cấp giúp tăng khả năng bám đường và chống trượt hiệu quả.



Pedal thiết kế elip tạo nét khác biệt.

Theo đại diện của Porsche, hai mẫu xe đạp RS và S sẽ rời dây chuyền sản xuất từ mùa thu năm 2011 và sẽ được tung ra thị trường với 3 tùy chọn kích thước là nhỏ, vừa và lớn. Giá của chiếc Rennsport khoảng 8.485 USD còn mẫu Sport có giá khoảng 4.748 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)