Chuyện shock 2010-12-27 14:17:29

bác nào năm mới tết đến mu'n có pháo chơi thì xem nha'


[size=3]Cách làm dây cháy chậm:[/size]

[size=3]Các bạn cứ nói đến thuốc nổ là nghĩ đến khủng bổ đúng ko. Thực ra loại thuốc nổ đen rất dễ làm. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn làm thuốc nổ đen ( cấm trẻ em nghịch dại ), loại thuốc nổ đen này tỏa nhiệt rất lớn khiến các bạn dễ bị bỏng và nguy hiểm, nên cực kì phải cẩn thận hoặc là tốt nhất ko làm ( mình up cho vui ấy mà [/size][size=3]). Ai có thương tích vì làm theo cái này mình sẽ ko chịu trách nhiệm đâu.

Nguyên liệu :

KNO3, Lưu huỳnh, than (than củi hoặc bạn mua các bon đã tán nhỏ thành bột thì hiệu năng sẽ cao hơn). Tất cả các nguyên liệu trên có thể mua ở Hàng Mành.

Bước chuẩn bị:

Đầu tiên là mua các nguyện liệu [/size][size=3]. Các bạn tán nhỏ than củi thành bột (hoặc dùng cacbon bột nếu có sẵn, nhưng mà dùng than củi nó sẽ an toàn hơn)

Pha chế:

Các bạn pha chế theo định lượng sau:

70% KNO3, 14% than and 16% lưu hùynh

Các bạn trộn cho thật kĩ và đều, bi h hỗn hợp của bạn có thể cháy rồi đấy [/size][size=3]. Lửa của hổn hợp phát ra rất mạnh và đẹp mắt. Còn nếu muốn cho nó nổ thì hị hị thôi nhé.[/size]

[size=3]Chế tạo pháo:[/size]

[size=3]Cạo thuốc đỏ trên que diêm đem mài cho thật là mịn ,càng mịn càng nhạy nổ .Nếu chỉ riêng chất đỏ trên đầu que diêm mài mịn thì vẫn chưa đủ để nổ mà nó chỉ xoẹt thôi .Dùng dao lam siêu bén cạo lớp bột màu đen ở hai bên hông hộp diêm xuống ,nhớ cạo cho khéo tay nhé đừng cạo bong lớp giấy ra luôn nha .Đem bột màu đen này pha với bột màu đỏ đã mài mịn kia rồi mài thêm một lần nữa cho mịn ,càng nhiều bột đen thì nổ càng mạnh .

Chú ý :
ở giai đoạn này mài nhẹ thôi ,dịu dàng và khéo léo cẩn thận ,lỡ mà mạnh mạnh tay một xíu là nó xoẹt cháy tay ,cháy mặt nguy hiểm vô cùng ,tốt nhất nên dùng đồ bảo hộ che tay và che khuôn mặt lại .(dụng cụ để mài là một tờ giấy và một viên sỏi nhẵn bóng) .Xong xuôi bạn goi' nó trong một cái vỏ kín ,nhét thêm cái tim pháo vào nén lại thêm một lần nữa ——> Đốt—-> bùm—–> bóc lịch 1 năm[/size]


[size=3]
[/size]

[size=3]chúc các bác năm mới vui vẻ 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)