Tin tức - pháp luật 2013-07-16 14:45:28

Bà Tưng 'Tôi bất tài nên mới cởi đồ'


Ngay từ khi xuất hiện Bà Tưng  đã "làm mưa làm gió" trên mạng. Bắt đầu từ màn nhảy nhót không nội y bình thường như những chiêu trò khác, Bà Tưng gây chú ý khi lôi kéo được sự tranh cãi của dư luận. Cô gái này tung hàng loạt những clip xây dựng hình tượng hot girl "thả rông" như dạy giáo dục giới tính, nữ y tá gợi cảm…
Theo lẽ dĩ nhiên, Bà Tưng bị "ném đá". Nhưng cũng chính vì thế mà bỗng chốc cái tên Bà Tưng từ con số 0 tròn trĩnh đã nhận được sự quan tâm khổng lồ.
Sau hàng loạt việc làm gây sốc vừa qua, chiều nay cô đã thú nhận về sự bất tài của mình: “Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng, được mong mọi người chú ý. Chứ nếu tôi có tài năng thật sự thì tôi đã không làm những việc như bây giờ để bị chửi rủa, lên án, bị người thân từ mặt, bị bạn bè nghỉ chơi, phải bảo lưu việc học”.
Bà Tưng không quên bày tỏ mong ước: “Tôi ước tôi được hát hay, nhảy đẹp để được làm ca sĩ hay diễn viên gì đó như các anh chị trong showbiz bây giờ”.
[justify][/justify]
Bà Tưng trong hình ảnh sexy.

Như vậy, lý do cho những việc làm của cô gái này là: “Nhưng sự thật quá phũ phàng. Tài năng không có thì lấy cái gì để mà phục vụ. Thì đành phải phục vụ bằng mắt vậy”.
Cuối dòng chia sẻ, với chiêu trò câu like (thích) cũ, bà Tưng kêu gọi: “Ai đón nhận tôi thì hãy like chia sẻ này, nếu dưới 20 ngàn like tôi sẽ mặc áo ngực”.
Trước đó, bà Tưng đã nhận những việc làm của mình là sai cũng bằng một lý do không kém phần gây sốc: “Tôi đang làm những việc sai vì tôi muốn khai thác triệt để sở thích của các anh”.
[justify][/justify]
Bà Tưng gợi cảm trong bộ bikini.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)