Teen 24h 2017-01-19 07:55:34

Bà mẹ đơn thân kiếm trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh Online. Perche tiamo, Perche tiamo pặc pặc


Không như nhiều phụ nữ xinh đẹp khác có quan niệm “giữ” chồng giàu để “ngồi mát ăn bát vàng”, cô nàng Phạm Ngọc Trinh (28 tuổi) lại có quyết định khá liều lĩnh là li hôn chồng đại gia, trở thành bà mẹ đơn thân, một mình bươn chải cuộc sống. Quan điểm của Trinh: “Tôi chính là đại gia, tại sao phải cần đại gia khác nữa?”.

Phụ nữ - thông minh, xinh đẹp, không bằng hai từ MAY MẮN

Lần đầu gặp Phạm Ngọc Trinh, với nét đẹp thanh tú tuyệt vời, không ai tin rằng cô nàng là người Việt chính gốc. Vì quá xinh đẹp, từ bé Ngọc Trinh đã được bạn bè đặt biệt danh là Trinh “Tây”. Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp trung cấp dược, Trinh đã được một đại gia nhà đất, cũng là người yêu suốt 2 năm của cô ngỏ lời cầu hôn.



Sở hữu nét đẹp “vạn người mê”, Trinh “Tây” không khó để tìm được chồng đại gia.

Nhắc lại chuyện này, Trinh vẫn mỉm cười: “Tôi và anh ấy biết nhau từ khi tôi 18 tuổi. Anh ấy theo đuổi tôi suốt 2 năm tôi mới đồng ý làm bạn gái. Anh đòi cưới liền nhưng tôi không chịu, nói để học hành xong xuôi đã. Anh bảo không cần học, không cần đi làm, về anh sẽ nuôi, sẽ lo cho không thiếu thứ gì! Lúc đó tôi ngây thơ lắm, nghĩ rằng thân con gái chỉ cần tấm chồng vậy là đủ, cứ an phận thủ thường thì sẽ có hạnh phúc, nào ngờ…”.



Cô gái bản lĩnh của hiện tại đã từng có một quá khứ đau khổ như bao người phụ nữ kém may mắn khác.

Những tưởng Trinh sẽ trốn tránh và không muốn nhắc về cuộc hôn nhân đã đổ vỡ, không ngờ Trinh lại rất thẳng thắn: “Anh ấy lớn hơn Trinh 8 tuổi, sự chênh lệch đó khiến cả 2 khó hoà hợp với nhau. Lúc còn yêu, Trinh chỉ biết anh ấy rất cưng chiều mình, Trinh không suy nghĩ được sâu xa. Cưới về, cách sống, cách nghĩ, cách làm, cái gì cũng khác nhau cả, đâm ra cãi vã thường xuyên. Tính anh ấy nóng, tính Trinh thì bướng, nhiều lần cãi nhau, anh ấy còn ra tay đánh Trinh, rồi đi sớm về khuya thường xuyên”.



Trinh không dám nói cho bất kì ai nỗi khổ hôn nhân của mình, kể cả cha mẹ ruột.

“Đỉnh điểm nhất là khi Trinh sinh con được 7 tháng, Trinh phát hiện anh ấy có bồ nhí bên ngoài, ăn ở với nhau như vợ chồng. Mà chính cô bồ nhí đó đã chủ động liên hệ với Trinh. Cô ta hăm doạ nếu Trinh không bỏ chồng thì sẽ bắt cóc con gái của Trinh. Trinh vừa tức vừa sợ, đau lòng đến nghẹt thở”.

Quyết không đánh ghen để giữ đúng phẩm giá!

Không như những phụ nữ khác lao đi đánh ghen để “dạy cho nó một bài học”, Trinh im lặng viết đơn li hôn và chấp nhận ra đi với đôi bàn tay trắng, miễn cho cô được ẵm theo con gái bé bỏng. Trinh tỏ rõ quan điểm: “Trinh không có khái niệm đánh ghen. Tại sao phải đánh? Trinh tin cuộc sống này có vay có trả, nhân quả báo ứng nhãn tiền. Chồng không chung thuỷ thì dù có giàu cách mấy Trinh cũng không cần, còn hạng phụ nữ ăn nằm với chồng người khác, đánh chỉ bẩn tay Trinh thôi”.



Trinh cho rằng đánh ghen chỉ làm “bẩn tay” mình, thay vào đó hãy sống thật tốt, thật hạnh phúc.

“Nhiều người bảo Trinh dại, đàn ông ai lại không có thói trăng hoa, cứ nhẹ nhàng thông cảm thì từ từ cũng kéo lại được về nhà. Con cái nó cần đủ cha đủ mẹ, phải suy nghĩ cho nó” – Trinh nhẹ nhàng nói thêm –“Nhưng Trinh không nghĩ vậy. Tại sao Trinh phải cố gắng kéo anh ta về?Tại sao con của Trinh lại cần một người cha phản bội mẹ nó, phản bội nó? Đối với Trinh, phụ nữ cần được tôn trọng và được hạnh phúc, chứ không phải thứ để đàn ông thích lang chạ thì lang chạ!”.

Giữ vững lập trường, Trinh “Tây” nhất quyết li hôn, ẵm con gái về nhà ba mẹ ruột. Với số tiền ít ỏi dành dụm được trong suốt mấy năm, Trinh quyết định lập nghiệp để có tiền trang trải cuộc sống.

Từ bà mẹ đơn thân hai bàn tay trắng, khốn đốn lập nghiệp…

“Tài sản” của Trinh ban đầu chỉ ngót nghét 100 triệu đồng. Thấy bạn bè hùn vốn mở quán café, Trinh cũng hồ hởi xin “góp cổ phần”. Thế là, có bao nhiêu tiền Trinh “dốc” hết bấy nhiêu. Hợp đồng thuê đất, tiền xây dựng quán, tiền nội thất, trang trí, tiền mua công thức pha chế, mua máy móc, v.v… đã “ngốn” hơn 300 triệu, chưa kể tiền thuê nhân viên và các chi phí khác.



Trinh không ngần ngại chia sẻ những khó khăn mà mình đã trải qua.

“Trinh vẫn nhớ như in tháng đầu tiên tổng kết lợi nhuận, chia ra cho 5 người mỗi người chưa được tới 2 triệu, chả đủ tiền mua tã sữa cho con. Thế nhưng Trinh và các bạn vẫn động viên nhau” – Trinh “Tây” chia sẻ.

Kém may mắn thay, quán vẫn chưa ổn định thì hàng loạt những quán café khác lại mọc lên như nấm. “Họ có kinh nghiệm rồi nên làm bài bản lắm, cộng thêm có vốn mạnh đầu tư, thế là khách kéo tới quán người ta nườm nượp, nhóm Trinh cố gắng duy trì được tầm 6 tháng thì sang quán. Đợt đó Trinh lỗ gần 30 triệu, chưa mất hết là mừng rồi!” – Trinh cười lớn.

“Thất thủ” sau việc mở quán café, Trinh tìm nguồn hàng để bán quần áo online tại nhà, vừa có thể kiếm tiền vừa kết hợp chăm con. Nhưng, với kinh nghiệm non nớt, Trinh nhiều lần bị lấy phải nguồn hàng kém chất lượng với giá cao, khó bán, không thể cạnh tranh được. Chưa kể những lần bị khách hàng lừa mất tiền oan, Trinh chỉ biết ngậm ngùi chịu đựng.



Trinh nhận ra kiếm tiền thật sự rất khó khăn, nhất là đối với một bà mẹ đơn thân.

“Cảm thấy buôn bán quá khó khăn, Trinh phải đi làm thêm để đủ tiền nuôi con. Nhiều lúc con ốm con đau, tốn kém đủ đường không dám kêu than nửa lời. Quả thật là khó khăn trăm bề” – Trinh trải lòng.

…đến mỹ nhân “không cần đại gia” cũng có hơn 100 triệu nhét túi mỗi tháng!

May mắn mỉm cười với Ngọc Trinh khi Trinh biết đến nghề kinh doanh mỹ phẩm qua một người chị quen biết lâu năm. Trinh khẳng định: “Cái nghề này vừa là cái duyên, vừa đúng với tâm nguyện của Trinh. Kinh doanh và bên cạnh đó có thể làm đẹp cho mình cũng như cho những người phụ nữ khác – chính là những gì Trinh muốn làm!”.



Trinh yêu quý phụ nữ và muốn tất cả phụ nữ trên thế gian luôn xinh đẹp, hạnh phúc, do đó đã quyết định kinh doanh mỹ phẩm - ảnh do nhân vật cung cấp.

Nhớ lại khoảng thời gian khi mới bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, Trinh chia sẻ: “Quan điểm của Trinh là lấy chất lượng làm đầu, Trinh chỉ bán những loại mỹ phẩm thực sự chất lượng, tuyệt đối không vì ham lợi nhuận mà bán hàng gian dối. Vô nghề rồi mới biết, mỹ phẩm như ma trận vậy, chỉ có người mua lầm chứ người bán không bao giờ lầm. Nhưng Trinh không bao giờ dựa vào điều đó để “móc túi” khách hàng. Mỗi sản phẩm Trinh nhập về đều được Trinh tìm hiểu kĩ lưỡng, bỏ thời gian ít nhất 2 tháng để sử dụng thử, thấy ổn thì mới bắt đầu bán đại trà”.



Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh làm đẹp của mình trên trang cá nhân để gần gũi hơn với khách hàng.

Chia sẻ về số lợi nhuận khổng lồ cả trăm triệu mỗi tháng, Trinh hồ hởi: “Trăm triệu là ít đấy, có tháng còn gấp đôi gấp ba cơ. Là nhờ hãng mỹ phẩm Kami Skin, từ khi kinh doanh thử các sản phẩm từ trị nám, trị mụn, làm trắng da,tắm trắng, kem body,… bên này, Trinh bán rất đắt hàng và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thấy khách đẹp lên mỗi ngày mà Trinh ham lắm. Ham quá nên Trinh quyết định trở thành đại lý của Kami Skin luôn, được chiết khấu rất hấp dẫn, thế là tiền cứ vào đều đều thôi".



Trinh cho biết, dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da Kami Skin K7 là dòng Trinh bán mạnh nhất, cháy hàng liên tục.



Chính vì vậy, đôi khi cô nàng phải "ôm kho" tận vài thùng hàng cho riêng dòng Kami Skin K7 là chuyện bình thường.



Mức chiết khấu "té xỉu" từ nhãn hàng Kami Skin dành cho các đại lý.

Trinh cho biết thêm, hiện tại Trinh đang tuyển thêm nhiều đại lý và rất ưu tiên những người phụ nữ có hoàn cảnh giống Trinh. Trinh còn có ý định lập một hội những bà mẹ đơn thân để có thể chăm sóc, chia sẻ buồn vui cùng nhau và giúp nhau tạo thu nhập ổn định trang trải cuộc sống.



Trinh bây giờ đã tự tin “tôi chính là đại gia của tôi”.

Nhìn Trinh “Tây” tươi tắn, xinh đẹp, quyến rũ và bản lĩnh như vậy, thật khó để biết cô đã từng trải qua những năm tháng sóng gió, bị chồng xem thường và không tự chủ được kinh tế. Thế mới thấm, phụ nữ không phải hơn nhau ở tấm chồng, mà hơn nhau ở cách tự nhận thức được giá trị bản thân mình!

Theo PNKV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)