Người mẫu - hoa hậu 2019-06-03 22:07:19

Bà mẹ 42 tuổi sở hữu sắc vóc nóng bỏng như gái 20 khiến vạn người mê


Mặc dù đã ngoài 40 và có một cô con gái nhưng bà mẹ 42 tuổi này vẫn sở hữu sắc vóc như gái 20 với thân hình nóng bỏng và làn da căng mịn khiến nhiều người trầm trồ.
Khi nhắc tới một bà mẹ 42 tuổi, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng đó là một người phụ nữ với đống mỡ bụng bèo nhèo sau vài lần sinh nở, da dẻ sạm đi trông thấy hay những đốm tàn nhang trên gương mặt,… nhưng điều này lại hoàn toàn không xảy ra với bà mẹ 42 tuổi người Hàn Quốc này. Dasol mặc dù đã 42 tuổi và có một cô con gái nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc như thời 20 tuổi khiến nhiều người kinh ngạc.

Dasol, bà mẹ 42 tuổi sở hữu sắc vóc như gái 20 khiến vạn người mê.

Tuy nhiều người nói rằng “gái một con trông mòn con mắt” nhưng dù có tươi trẻ tới đâu cũng không thể thoát khỏi sự thay đổi của thời gian, nhưng có lẽ rằng Dasol đã bị “thần thời gian bỏ sót”. Nặng 48 kg, Dasol sở hữu thân hình nóng bỏng, săn chắc, không chút mỡ thừa mà ngay cả những chị em chưa chồng chưa con cũng khó lòng bì kịp. Không chỉ vậy, bà mẹ 42 tuổi này còn có gương mặt thanh tú kết hợp với nước da bóng khỏe, căng mịn, không hề có dấu hiệu tàn phá của thời gian.

Dasol trước và sau khi tập thể dục.

Giống như các bà mẹ khác, sau khi sinh con, cơ thể của Dasol cũng có mỡ thừa và cuộc sống của cô khá mệt mỏi với đống công việc nhà không tên. Mỗi ngày cô chỉ có thể ngủ được 3-4 tiếng và có một khoảng thời gian, Dasol gặp phải các vấn đề về sức khỏe thể chất khiến cô luôn cảm thấy kiệt sức.

Dasol thường xuyên bị cảm lạnh nên bà mẹ này đã quyết tâm tập thể dục để có một cơ thể khỏe mạnh, giúp cô “chống đỡ” được ngôi nhà này. Dasol chủ yếu tập yoga và các bài tập cơ bản tại nhà. Ngoài ra, Dasol sẽ thực hiện các bài tập aerobic khoảng 30 phút mỗi ngày. Không chỉ vậy, bà mẹ trẻ còn chọn cách đi bộ tới chỗ làm việc và leo cầu thang nếu ở tầng thấp để rèn luyện thêm.

Dasol tập thể dục mỗi ngày để nâng cao sức khỏe cũng như có thân hình nóng bỏng.

Sau một khoảng thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ, Dasol đã sở hữu vóc dáng vạn người mê. Hiện tại, cô không chỉ tập thể dục mà còn truyền cảm hứng cho các bà mẹ khác bằng cách trở thành huấn luyện viên thể dục nhịp điệu. Dưới đây là một số hình ảnh khác của bà mẹ 42 tuổi:



Phương An
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)