Hot boy - hot girl 2013-05-24 06:45:44

Ba hot girl láng giềng khiến dân mạng Việt truy tìm (đệt VN thiếu gái ah)


[size=large]Chichi – Hot girl 14 tuổi của Lào[/size]
Với vẻ ngoài dễ thương đáng yêu, cô gái có nickname Chichi 14 tuổi, đang theo học tại trường quốc tế Groly của Lào nhanh chóng trở thành cái tên được dân mạng truy tìm.
Được biết, cô nữ sinh 14 tuổi này hiện là người mẫu ảnh tài năng. Trên trang mạng xã hội, Chichi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ ở một số nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.
Hot girl Chichi.
[size=large]Shiphaxay – Hot girl Lào vừa xinh vừa giỏi[/size]
Chandaly Sitphaxay đang là một hot girl được yêu thích trong giới trẻ Lào. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình chuẩn, 18 tuổi, Sitphaxay đại diện cho Lào tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp quốc tế 2004 tổ chức tại Trung Quốc và cũng giành được giải Miss Lux.
Cô gái này còn rất học giỏi và thông minh. Được biết hot girl này cũng từng là sinh viên ngành Y tại một trường đại học ở Trung Quốc.
 Hot girl Chandaly Sitphaxay. (Nguồn ảnh: FB Chandaly Sitphaxay, dailylenglui.asia)
[size=large]Kong Chan Sreymom – Hot girl được săn lung nhiều nhất tại Campuchia[/size]
Kong Chan Sreymom sinh ngày 6/7/1990 tại Phnom Penh. Cô gái xinh đẹp này đã giành chiến thắng trong cuộc thi Freshie Girl 2007 - cuộc thi tìm kiếm gương mặt xinh đẹp, tài năng trong giới trẻ.
Kể từ đó, hot girl này bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò là một diễn viên. Những bộ phim cô từng tham gia như Lose My Heart, Storm of teen life… Ngoài ra, cô gái này còn là người mẫu trẻ tài năng trong giới showbiz Campuchia
Hot girl Kong Chan Sreymom.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)