Chuyện shock 2011-09-19 13:46:57

Ba học sinh hiếp dâm bạn gái trong ký túc


[size=1]
[/size]

Một học sinh nam tỏ tình nhưng không được bạn gái chấp nhận bèn đè cô nữ sinh xuống, trong lúc đó hai cậu bạn khác đi vào cùng nhau cởi quần áo cô bé tội nghiệp giở trò đồi bại.

Vũ Minh Hiếu (18 tuổi), học sinh một trường phổ thông trung học tại quận Tân Bình (TP HCM) đem lòng yêu cô bạn gái tên Lê chưa đến 16 tuổi. Ngày 5/4, Hiếu nhờ người gọi Lê lên phòng mình ở ký túc xá rồi tỏ bày tình cảm, tuy nhiên bị cô bạn từ chối. Không kiềm chế được, Hiếu liền ôm lấy cô bạn gái hôn và đè ngửa ra nền nhà.

Cùng lúc đó, hai bạn ở cùng phòng với Hiếu là Võ Thanh Toàn và Lê Văn Việt bước vào phòng liền nhào tới "giúp bạn". Toàn và Việt cùng với Hiếu kẻ đè tay người giữ chân, riêng Hiếu thì hôn vào miệng để cho nạn nhân không thể kêu la cũng như giãy giụa được. Sau khi khống chế được cô nữ sinh nhỏ tuổi, lần lượt Toàn, Việt, Hiểu thay nhau giở trò đồi bại đến khi nạn nhân ngất xỉu.

Sau đó, Hiểu mặc quần áo vào cho cô nữ sinh và kêu một cô bạn gái khác đem nạn nhân về. Gần một tuần sau, nạn nhân trình báo sự việc lên công an.

Sáng nay, Tòa án Nhân dân TP HCM đem vụ việc ra xét xử. Cả 3 học sinh phạm tội trên đều đến từ tỉnh Gia Lai, là học sinh nội trú, sống xa gia đình. Phiên tòa được xử kín, phía ngoài sân tòa, các bậc cha mẹ lúc này mới tỏ ra hết sức đau buồn với trọng tội của những đứa con khi chưa đến tuổi vị thành niên.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt Vũ Minh Hiếu mức án 7 năm tù, Võ Thanh Toàn và Lê Văn Việt cùng mức án 6 năm rưỡi với tội danh "hiếp dâm trẻ em" trong trường hợp nhiều người hiếp một người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)