Tin tức - pháp luật 2012-03-12 08:42:13

Bà Diệu Hiều chỉ có 52% cổ phần trong Bianfishco


Theo ông Hồ Thanh Long, Viện trưởng VKSND TP.Cần Thơ, việc tạm thời cấm xuất cảnh đối với ông Trần Văn Trí, Tổng Giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco) là không thể áp dụng.
Bởi cho đến nay, các cơ quan chức năng vẫn chưa nhận được văn bản chính thức việc ủy quyền Tổng Giám đốc Bianfishco cho ông Trí từ bà Phạm Thị Diệu Hiền.
Do đó, liên quan đến việc luật sư đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn là ông Nguyễn Văn Liền và bà Phạm Thị Mai đề nghị TAND quận Ô Môn,TP Cần Thơ áp dụng việc cấm xuất cảnh đối với ông Trần Văn Trí không thể áp dụng.
Trong khi đó, bà Phạm Thị Diệu Hiền mới đúng là đối tượng phải áp dụng cấm xuất cảnh do đang là chủ thể trong đơn kiện của các nguyên đơn. Tuy nhiên cho đến thời điễm này, bà Diệu Hiền vẫn đang ở Mỹ “để trị bệnh”. Vì vậy, xem ra các vụ khởi kiện của các đối tác đối với Bianfishco đã “khó càng thêm khó”.

Gia đình bà Diệu Hiền chỉ có 52% cổ phần trong Bianfishco

Trong ngày 11/3, một số người dân sống quanh căn biệt thự của bà Diệu Hiền trên đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, trong tối 10/3, họ thấy nhiều xe tải đến chuyển nhiều vật dụng đắt tiền trong căn biệt thự đi nơi khác.
Ông Trần Văn Trí đã từng tuyên bố trong buổi họp báo chiều 7/3 rằng, hiện có một đối tác muốn mua 80% cổ phần của Bianfishco với giá 80 triệu USD. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Infonet, gia đình bà Diệu Hiền chỉ nắm giữ 52% cổ phần của Bianfishco.
Những ngày gần đây, thông tin về món nợ tiền mua cá lên đến hàng trăm tỷ đồng của "nữ đại gia” Diệu Hiền chậm trả cũng như các thông tin về Bianfishco gây xôn xao dư luận khắp cả nước.
LÊ KHẢI
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)