Hot boy - hot girl 2012-11-18 04:00:50

[ bá đạo] BẢN SAO CỦA CAN LỘ LỘ LÀ ĐÂY !!!


Ngô Hi Nhi tự tin với việc luôn bị so sánh với Can Lộ Lộ.
Mới đây, người mẫu Ngô Hi Nhi đa xuất hiện trong một sự kiện quảng bá ô tô tại Trùng Khánh. Trong sự kiện này, chân dài được gọi là “Can Lộ Lộ 2” diện trang phục giống như băng dính đen quấn vào người, cố tình khoe cả ba vòng trước ống kính. Một phần nhũ hoa của cô còn bị hớ hênh. Nhiều cư dân mạng và cả truyền thông đều ngỡ ngàng trước việc Ngô Hi Nhi có thể lách luật và xuất hiện công khai thiếu vải như vậy mà không hề bị nhắc nhở.
 


 


 Hớ hênh nhũ hoa


Trả lời phỏng vấn về biệt danh Can Lộ Lộ 2, Ngô Hi Nhi tỏ ra bình thản “Can Lộ Lộ 2 à? Tôi bị gọi là bản sao Can Lộ Lộ sao? Tôi không ngại khi bị gọi như thế vì dù sao tôi cũng nhỏ hơn cô ấy, tôi cũng không sợ so sánh. Tôi có đầy đủ sự tự tin. Tôi sở hữu thân hình nóng bỏng và tôi khá hài lòng với thân hình này. Tôi tự hào nói tôi không phải chân dài gợi cảm mà là nữ hoàng gợi cảm”.

Trước ý kiến cho rằng, cô đã lách luật để diện đồ phản cảm, Ngô Hi Nhi cho rằng: “Điều đó phụ thuộc vào quan điểm của từng người. Tôi thấy bộ trang phục này giống phong cách của Catwoman đấy chứ”.





Chân dài khoe vòng một nhưng không quên "show" luôn vòng ba


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)