Ôtô - xe máy 2015-05-26 09:46:13

Audi sẽ ra mắt Q1 và Q8 mới vào năm 2016


Trong tuyên bố vừa đưa ra của mình, Audi cho biết sẽ ra mắt mẫu SUV Q8 vào năm 2019, còn mẫu Q1 crossover nhỏ gọn sẽ ra mắt ngay trong năm 2016.

Cùng với một mẫu SUV thể thao chạy điện khác (sẽ ra mắt vào năm 2018), Audi mong muốn tạo dựng nên một “nền tảng vững chắc” cho lộ trình phát triển của mình.

CEO của hãng xe đến từ Đức, ông Rupert Stadler cho biết Audi đã sẽ bỏ ra 24 triệu euro trong vòng 4 năm tới nhằm mở rộng mạng lưới sản xuất và gia tăng số lượng sản phẩm của mình lên 60 từ 52 như hiện nay. Trong năm 2015 Audi sẽ giới thiệu đến khách hàng phiên bản mới của dòng SUV Q7 và mẫu xe thể thao TT 2 chỗ.

 Audi sẽ ra mắt Q1 và Q8 mới vào năm 2016.

Q8 và mẫu SUV chạy điện được thiết kế để thu hút thêm nhiều khách hàng tại thị trường Mỹ và Trung Quốc, qua đó giúp Audi tiến gần hơn đến mục tiêu chiếm lấy ngôi vương phân khúc xe cao cấp hiện đang do BMW nắm giữ đồng thời tạo khoảng cách an toàn với thương hiệu đang đứng thứ 3 – Mercedes-Benz.

Dự kiến khi ra mắt, Q8 (mẫu xe đắt nhất và sang trọng nhất trong các mẫu SUV của Audi) sẽ là đối thủ nặng ký của BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe. Thiết kế Q8 sẽ mang nhiều nét đặc trưng của mẫu concept Audi Prologue nhưng vẫn dựa trên nền tảng Q7.

Trong khi đó, mẫu SUV chạy điện dự kiến có tên Q6 có khả năng đi được 500km mỗi lần sạc và sẽ là đối thủ nặng ký cho chiếc crossover Tesla Model X khi ra mắt.

THIÊN LÝ (Theo vietnamnet)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)