Ôtô - xe máy 2012-09-06 06:48:44

Audi A4 giá 1,5 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam


Audi A4 2013 phiên bản nâng cấp của đứa con cưng A4 đã có mặt tại Hà Nội với những thay đổi lớn từ đèn pha, cản trước, khả năng lái, thông tin giải trí đa dạng…


A4 là mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường của Audi với hơn 10 triệu chiếc trên khắp thế giới. Qua những đợt chỉnh sửa, nâng cấp và thiết kế gần đây Audi đã biến kiểu dáng chiếc sedan này thành một dáng vẻ thon gọn, phóng khoáng hơn.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất của Audi A4 2013 chính là bộ đèn pha. Đôi đèn LED được thiết kế lại với hình dáng tròn trịa hơn so với kiểu truyền thống đời 2012, tạo ra một dải sáng dài khi hoạt động.

Lưới tản nhiệt sáu góc mềm mại hơn, hốc gió mở rộng trong khi đèn sương mù ẩn sâu hơn. Phần đuôi chỉ có thay đổi nhỏ ở kết cấu của đèn hậu. Nội thất gần như giữ nguyên, ngoài việc vô-lăng 3 chấu thay bằng 4 chấu.




Audi A4 2013 có một dáng vẻ thon gọn, phóng khoáng hơn



Nội thất của Audi A4 2013 mang đến cho hành khách cảm giác vô cùng thoải mái. Hầu hết những vật dụng trong nội thất đều được phủ một lớp crom mỏng góp phần làm tăng thêm sự lịch lãm.

Hệ thống điều khiển MMI gắn trên bảng trung tâm. Hệ thống giải trí tiêu chuẩn gồm đầu CD một đĩa có khe cắm SD, nối với dàn 8 loa. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn dàn 14 loa công suất 505 W của Bang&Olufsen. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Bản cao cấp còn có cửa sổ trời.

Không những thế tất cả các màu sắc nội thất, ngoại trừ màu đen đã được tái phối hợp. Chất liệu bọc cũng được thay đổi, da Fine Nappa thay thế cho da Valcona. Lựa chọn chế độ lái Audi và tay lái đa chức năng. Ghế sưởi ấm và điều hòa không khí được điều khiển trực tiếp bằng các nút tương ứng…

Phiên bản nhập về Việt Nam sử dụng động cơ 1.8 mới tăng áp turbin TFSI. Công suất 170 mã lực tại vòng tua máy 3.800-6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm ở 1.400-3.700 vòng/phút. Hộp số tự động Multitronic 6 cấp. Tăng tốc lên 100 km/h trong 8,1 giây. Tốc độ tối đa 230 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,7 lít cho 100 km, giảm 24%.

Hệ thống an toàn của A4 gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR và 8 túi khí, camera chiếu hậu, hệ thống cảnh báo điểm mù, làn đường, kiểm soát hành trình – có thể khiến cho chiếc xe dừng lại hoàn hảo hoặc chạy với tốc độ dưới 32km/h khi chướng ngại vật được phát hiện.

Dự kiến Audi A4 2013 sẽ xuất hiện trong vào tháng này tại triển lãm Việt Nam. Giá bán tại Mỹ của dòng xe này từ 32.500 USD. Tuy nhiên khi về đến Việt Nam, khách hàng sẽ phải bỏ ra không dưới 1,5 tỷ đồng để rinh một chiếc A4 2013 về nhà.





























Hùng Dung (Theo roadandtrack)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)