Ảnh - truyện vui 2012-03-27 10:53:58

au đang chán thì vô đây nha


[justify]Không chỉ dừng lại bằng những câu chữ bình luận, nhờ sự phát triển của các mạng xã hội, các fan ngày nay còn có nhiều cách thể hiện sự hâm mộ của mình với nghệ sĩ bằng những hình ảnh đẹp, hay ngược lại chế giễu họ qua nhiều những hình ảnh mang tính biếm họa… Trong số danh sách nghệ sĩ bị đưa vào bảng "phong thần", bộ ba ca sĩ Vũ Hà, Thủy Tiên và Hồ Quỳnh Hương đã chiếm vị trí vô địch trong làn sóng anti-fan.

Những trang kiểu “Hội những người phát cuồng…” ngày càng nhiều hơn, xếp đầu bảng về số lượng trang do các anti-fan lập ra là ca sĩ Vũ Hà. Vụ đạo nhạc ca khúc Nobody của nhóm Wonder Girls đã khơi mào cho làn sóng phản đối Vũ Hà trên nhiều diễn đàn. Dù đã có vợ con, nhưng Vũ Hà vẫn bị các anti-fan đòi "xét lại giới tính". “Thím Hà” hay “Vãi Hà” - nhại lại từ tên - đã trở thành nick name quen thuộc mà các anti-fan âu yếm dành cho Vũ Hà. Trên mạng xã hội Facebook, đếm nhanh qua cũng có tới hàng chục trang anti-fan dành riêng cho Vũ Hà: Hội những người phát cuồng vì Thím Vũ Hà, Vãi Cả Hà, Hội những người hâm mộ Thím Hà… với lượng thành viên mỗi trang lên tới hàng chục nghìn. Log vào đây, dân blogger dễ dàng bắt gặp vô số gương mặt của ca sĩ Vũ Hà khác lạ, bởi được ghép với hồ ly tinh, siêu mẫu, siêu nhân…

[/justify]



[justify]


"Thím Hà" chỉ biết cười như điên khi thấy anti-fan quan tâm quá mức tới mình theo cách này. Anh khẳng định mình man 100%, nhưng các anti-fan lại nghĩ khác.
[/justify]



Xếp sau Vũ Hà về lượng anti-fan là ca sĩ Thủy Tiên. Sau nghi án cô ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc phẫu thuật nâng môi, chụp hình bán nude với cầu thủ Công Vinh… hình ảnh Thủy Tiên trên các trang anti-fan càng thêm phong phú. Gương mặt Thủy Tiên được ghép vào dung nhan của đệ tử Đường Tam Tạng - lão Trư Bát Giới; Hình ảnh bán nude của đôi “nam thanh nữ tú” Thủy Tiên - Công Vinh bị đem ra so sánh với… khỉ đột. Thủy Tiên được giới anti-fan bình bầu là “cô nàng lắm chiêu” với vô số scandal được cho là cố ý dàn dựng. Cô cũng là chủ nhân trong ca khúc nhạc chế mà các anti-fan thực hiện vô cùng kỳ công. Clip Hát vang rằng anh Vinh… chế lại từ bài hát Hát vang rằng em yêu anh – nhạc phim Đẹp từng centimet – có lượng truy cập cao, và thu hút con số bình luận khổng lồ. Hầu hết lời bình đồng ý ca từ trong bài nhạc chế này là chính xác…

Lượng thành viên trong các trang anti-fan của Thủy Tiên tăng vọt khi cô phát ngôn ủng hộ người yêu – cầu thủ Công Vinh giải nghệ. Từ “tổng đài bình chọn”, “dự đoán Công Vinh – Thủy Tiên giải nghệ”… các poster châm biếm về cách phát ngôn của Thủy Tiên được thiết kế đủ style. Không những thế, một số mạng xã hội còn lập ra những trang kiểu “Hội những người đề nghị - ủng hộ Công Vinh giải nghệ”. Các trang này có trên 4.000 thành viên. Bộ ảnh Thủy Tiên chụp quảng bá cho game online trong hình ảnh Hồ ly tinh, được anti-fan đăng nguyên ảnh không cần chỉnh sửa, và họ khẳng định đây mới là hình ảnh đời thường của cô.





Bộ ảnh Thủy Tiên - Công Vinh chụp bán nude tạo ra làn sóng cho các anti-fan hoành hành.

Sự kiện Công Vinh đòi giải nghệ với án phạt của Liên đoàn bóng đá VN khi có cử chỉ xấu với trọng tài cũng bị đem ra bàn tán.


Lê Kiều Như, Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương, Phi Thanh Vân và Cao Thái Sơn trong một poster "Biệt đội chống hôi nách".






Cuộc chiến giữa fan và anti-fan từ đây trở nên vô cùng sôi động. Hình ảnh xấu của nghệ sĩ bị các anti-fan chê bai, ngay lập tức bị các fan lên tiếng “bảo vệ” thần tượng. Thủy Tiên là trường hợp “cá biệt”, anti-fan đông đảo nhưng lượng fan thực sự yêu thích giọng ca này cũng không ít… Trong khi đó, bộ đôi Vũ Hà và Hồ Quỳnh Hương lại khá khó khăn để tìm được một lời bênh vực từ fan của họ dù có tới hàng trăm phản hồi chê bai…

Trong top 3, Hồ Quỳnh Hương được các anti-fan “chăm sóc” đặc biệt. Hình ảnh mới nhất Hồ Quỳnh Hương trong vai trò “Anh hùng lực lượng vũ trang", được anti-fan dàn dựng khá ly kỳ, xuất phát từ nhiều bài phỏng vấn của họ Hồ, bị đánh giá là "nổ… trên trời". Từ dự án đóng phim Hàn Quốc cách đây mấy năm giờ chưa thấy đâu, cho đến phát hành album ở nước ngoài… Hương Hồ đã rinh về danh hiệu “Dũng sĩ cưa bom”. Những bộ ảnh đầy tính nghệ thuật của cô ca sĩ - cựu tình nhân đại gia, nhạc sĩ Hà Dũng - cũng bị đem ra biến thành ý tưởng chế giễu. Nhiều hình ảnh với mục tiêu “vui là chính”, trong đó Hồ Quỳnh Hương được chọn làm “búp bê trong mẫu quảng cáo Trại hòm Kim Cương Đen, nằm chết như trong phim"…





Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong bộ ảnh "Cô gái ôm boom" hay "Dũng sĩ cưa boom"… Các anti-fan cho rằng, danh diệu này phù hợp với cô vì những phát biểu "sốc hông - trên trời" trong những bài phỏng vấn.


Nhiều bộ ảnh của Hồ Quỳnh Hương bị các anti-fan chỉnh sửa photoshop…


Trong danh sách của anti-fan còn có Lê Kiều Như với sự kiện Sợi Xích, bài hát Đừng yêu em… bị cho là thảm họa V-pop.


Hậu Sợi xích của Lê Kiều Như trong mắt anti-fan.




Chỉ sau vài giờ bộ ảnh của ca sĩ Mai Khôi chụp ở Nha Trang đăng lên báo mạng, đã xuất hiện hình ảnh so sánh cô với loài cá voi.



Style tóc của Yến Trang được so sánh với sự dữ dằn của mãnh thú…



Còn Chí Thiện, được các anti-fan gắn với bộ dạng của kangaroo.






Model Phi Thanh Vân với thảm họa Da nâu, hình ảnh Mai Khôi, Pha Lê, Yến Trang… cũng được anti-fan dày công ghép ảnh. Song song với những forum của các fan ngày càng nhiều, các trang của anti-fan cũng phát triển như “nấm mọc sau mưa”. Nguyên nhân xuất phát từ chính những hành động, phát biểu, hình ảnh… thiếu suy nghĩ của nghệ sĩ, trở thành cái cớ để aiti-fan chế giễu, đùa cợt….
thanks nhe 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)