Games 2012-12-05 07:04:32

Athena - người đàn bà mưu mô trong God of War


Vị nữ thần trí tuệ, nghề thủ công và chiến tranh chính nghĩa lại là kẻ đạo diễn cuộc chiến hủy diệt đỉnh Olympus.
Trong suốt ba phần God of War, nữ thần Athena luôn xuất hiện đúng vào thời điểm chiến thần gặp khó khăn nhất. Bà hé lộ những bí mật, ban tặng các loại vũ khí giúp chiến binh Sparta chiến thắng mọi kẻ thù. Tuy nhiên, ẩn sau đó là âm mưu thâm độc và đến lúc chết Kratos mới nhận ra.
Athena luôn sát cánh và giúp đỡ Kratos mỗi khi anh ta gặp khó khăn.
Khi thần Zeus căm giận loài người và bắt gã thợ rèn Hephaestus tạo ra cô gái Pandora, ông tự tay làm chiếc hộp thần Pandora để đưa vào trong 4 nguồn sức mạnh: Hy vọng, Giận dữ, Thù hận và Tham lam. Việc này nhằm lừa nhân loại mở ra và nó sẽ gieo thảm họa lên họ. Nhưng kế hoạch đã không thực hiện được khi Athena chỉ đường cho Kratos đến ngôi đền, mở hộp thần để lấy sức mạnh giết Ares. Trước đó, nữ thần này cũng lén đưa thêm sức mạnh vào Pandora.
Sau khi giết được thần chiến tranh để trả thù nhà, Kratos đã được Athena hậu thuẫn để ngồi vào vương vị God of War, đồng thời ban tặng vũ khí Blades of Athena. Nhưng chiến thần không ngờ rằng, khi anh ta mở hộp Pandora, ba nguồn sức mạnh: Giận dữ, Thù hận và Tham lam đã nhiễm bẩn đỉnh Olympus. Người hấp thụ chúng nhiều nhất lại là thần Zeus và nỗi lo sợ Kratos sẽ cướp ngôi dâng cao trong lòng ông ta. Khi chiến thần tự tiện bỏ Olympus xuống trần gian, sát cánh cùng các đội quân Sparta chinh phạt, vị chúa tể Olympus quyết định tiêu diệt anh ta.
Bà là người hé lộ Kratos là con trai của thần Zeus.
Bằng âm mưu thâm độc, Zeus đã giết chết được Kratos. Nhưng Gaia, thánh mẫu của Titan, đã cứu sống chiến thần và đề nghị liên minh để chống lại thế lực trên Olympus. Đến lúc này, trên hành trình tìm kiếm kẻ thù, Kratos vẫn được Athena hỗ trợ và cho những lời khuyên hữu ích.
Gặp lại Zeus và đúng vào thời điểm chiến binh Sparta chuẩn bị dùng Blade of Olympus kết thúc ông, Athena bất ngờ xuất hiện chịu thay nhát đâm cho cha mình. Trước khi chết, bà hé lộ Kratos là con của Zeus và mọi âm mưu của vị chúa tể nhằm không cho lời nguyền bị con trai giết rồi cướp ngôi thành hiện thực. Căm hận, Kratos tuyên bố anh không có cha và sẽ tiêu diệt bằng được Zeus.
Việc Athena đỡ nhát đâm chí mạng cho thần Zeus và thiệt mạng sau đó đã làm lòng căm hận Olympus trong chiến thần lên đến cực điểm.
Nhưng Athena không chết, bà vẫn tồn tại dưới dạng hồn ma, kiểu sống này đem đến cho bà ta sức mạnh và sự bất tử trước mọi biến động tại Olympus. Mục đích đỡ nhát đâm cho thần Zeus cũng nằm trong dự liệu của nữ thần, khi nó làm gia tăng sự căm hận và lòng quyết tâm cho Kratos. Và bà tiếp tục "nhồi sọ" chiến thần tại địa ngục của Hades, khi anh ta thất bại trong trận giao chiến đầu tiên với Zeus trên Olympus. Không dừng tại đó, Athena còn ban tặng Blades of Exile để tiếp sức mạnh cho Kratos.
Athena ban tặng Blades of Exile cho chiến thần.
Đến khi đỉnh Olympus sụp đổ, lần lượt Poseidon, Hades, Helios, Hermes, Cronos,Hercules, Hera, Gaia và Zeus thiệt mạng dưới tay chiến thần, Athena mới xuất hiện. Bà không che giấu âm mưu và đòi Kratos trả lại sức mạnh mà anh ta đã lấy trong Pandora, cũng như hấp thụ từ các vị thần thông qua thanh kiếm Blade of Olympus. Điều này sẽ ban cho Athena sức mạnh vô địch để trở thành chủ nhân mới của thế giới, nhưng Kratos không đồng ý. "Chiến binh Sparta nên nhớ, mọi sức mạnh, vũ khí và danh hiệu God of War là do ta ban cho", vị nữ thần trí tuệ nói. Đáp lại, chiến thần khẳng định không nợ nần bà bất cứ điều gì.
Lúc này, nhớ lại lời của cô gái Pandora lúc linh hồn bị lạc trong chiếc hộp báu, rằng chỉ có "Hy vọng" mới có thể tiêu diệt được các thế lực còn lại, Kratos nghĩ ngay đến cái chết. Cầm Blade of Olympus trên tay, anh ta dùng nó đâm xuyên người mình, giải phóng toàn bộ sức mạnh trong cơ thể nhằm triệt tiệu toàn bộ mọi thứ tà ác và nhờ đó sẽ kiến tạo nên một thế giới mới. Chết lặng trước hành động của chiến thần, Athena tỏ vẻ cay cú. Vừa rút thanh kiếm ra khỏi thân thể Kratos, bà vừa chửi anh ta là ngu dại rồi biến mất.
3ahhyes31 số video kratos giết các vị thần
[url=

[url=

[url=

[url=

[url=

[url=

[url=

[url=

[url=

3ahhyes3mạnh kinh thật3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)