Bóng đá 2012-10-26 13:33:17

Arsenal Sẽ Chi Mạnh… Trong Vài Năm Tới


35 triệu bảng đã hứa hẹn trong mùa Đông chỉ là hứa hão và Arsene Wenger phải tự hài lòng với những gì mình đang có.
Thất bại tồi tệ tại Carrow Road cuối tuần trước và tiếp tục nhận thêm trận thua bẽ mặt ngay trên sân nhà trước Schalke 04 đêm thứ Tư khiến các CĐV Arsenal cảm thấy sự chịu đựng của họ đã đi quá giới hạn. Hôm qua, các fan Pháo thủ đã làm náo loạn trước Emirates và yêu cẩu giới chức CLB phải chịu trách nhiệm và đưa ra câu trả lời chính thức.

Ivan Gazidis: “Arsenal sẽ chi mạnh trong vài năm tới”

Không chậm trễ, trong buổi hợp cổ đông vào buổi chiều, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã ra mặt và trấn an tất cả. Tuy nhiên, theo cách mà ông này nói thì nó còn làm cho những fan Pháo thủ trung thành buồn vô hạn. Gazidis cho rằng CLB đang đi dúng hướng với các chính sách của mình (mà điều này thì NHM nghe đã quá nhàm tai), hơn nữa “thời kỳ chi tiêu cho các cuộc đua vô nghĩa đã kết thúc”, nghĩa là Arsenal sẽ không ném tiền vào cuộc cạnh tranh tiền bạc như M.U, Chelsea hay Man City.

Như vậy, Gazidis đã thừa nhận việc bỏ ra tới 37,8 triệu bảng mùa hè vừa rồi là “vung tay quá trán” và nó sẽ không tái diễn, ít nhất trong thời gian tới. Điều đó có nghĩa là gì? 35 triệu bảng đã hứa hẹn trong mùa Đông chỉ là hứa hão và Arsene Wenger phải tự hài lòng với những gì mình đang có.

Chưa hết, theo Reuters thì Giám đốc điều hành của Arsenal cũng cam kết CLB sẽ có những cái tên tốt nhất của bóng đá thế giới, kiểu như Messi hay Ronaldo, vấn đề chỉ là họ phải chờ. “Chúng ta sẽ trở lại và vươn tới những tầm cao mới trong khoảng… 2 đến 3 năm tới bởi khi ấy Arsenal sẽ có một nguồn lực tài chính vô cùng mạnh mẽ. Để làm được điều đó, CLB phải duy trì chính sách tài chính như hiện tại”.

Ngoài ra, để tạo sự an tâm cho các cổ đông và NHM, Gazidis bác bỏ tất cả những cáo buộc liên quan tới mối quan hệ của hai cổ đông lớn nhất, Kroenke và Usmanov, “Tất cả chỉ là sự phóng đại từ báo chí và những kẻ rỗi hơi ngồi lê đôi mách”.

Để trợ giúp cho những lời có cánh của Gazidis, HLV Wenger cũng tuyên bố “rất lạc quan với tương lai và vị trí ấn tượng trong mùa giải này” và hoàn toàn có đủ sự cạnh tranh để chạy đua ở đấu trường “chuyên môn cao” là Champions League. “Tôi không bao giờ phàn nàn về những khoản tiền chuyển nhượng cũng như tiền lương mình nhận mỗi tháng. Sự ra đi của Van Persie không hề ảnh hưởng nhiều bởi Arsenal đang sở hữu những cầu thủ tốt nhất. Nên nhớ mùa giải mới chỉ bắt đầu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)