Bóng đá 2012-07-27 18:14:50

Arsenal loại Van Persie khỏi kế hoạch dài hơi


(BongDa168.com) - Trong chuyến du đấu tới châu Á, HLV Wenger không đem theo chân sút xuất sắc nhất Van Persie. Quyết định trên của Giáo sư khiến nhiều người hâm mộ Pháo thủ tin vào khả năng ra đi của chân sút người Hà Lan.



HLV Mancini dường như không còn mặn mà với thương vụ Van Persie


Dù đã trở lại trung tâm huấn luyện Colney, nhưng Van Persie khẳng định muốn tìm bến đỗ mới. Trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1983 quyết tâm ra đi, Arsenal khó có thể thuyết phục được anh tiếp tục gắn bó với Emirates. Trước thái độ dứt khoát của tiền đạo người Hà Lan, Giáo sư cũng đã có sẵn phương án thay thế Van Persie trên hàng công của Arsenal.

Sự xuất hiện của Vua phá lưới Ligue 1 mùa trước, Olivier Giroud và chân sút dày dặn kinh nghiệm Lukas Podolski càng khiến khả năng siêu Percy ra đi rất cao. Dù HLV Wenger tuyên bố: “Tôi sẽ rất vui mừng nếu Van Persie ở lại với đội bóng”, nhưng nhiều người dự đoán Arsenal đang cố tình làm giá trong vụ này. Đội chủ sân Emirates muốn thu về 30 triệu bảng, trong khi đó đối tác chỉ chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng.


Van Persie khẳng định muốn chia tay Arsenal


Hiện tại, cuộc đua giành chữ kí của Van Persie chỉ còn hai đối thủ chính gồm MU và Juve. Trước đó, Man City tuyên bố tham chiến trong vụ này, nhưng đó chỉ là phát biểu mang tính chém gió của đội bóng áo xanh thành Manchester. Với hàng công đang khá ngột ngạt khi có sự góp mặt của 4 chân sút, Man xanh chắc chắn sẽ không vung tiền một cách ngu ngốc như trong những kỳ chuyển nhượng trước đó.

Trận đấu với Arsenal trên sân Tổ chim (Trung Quốc) sẽ đưa ra đáp án cho câu hỏi liệu Man City có thực sự cần bổ sung tiền đạo. Trong chuyến du đấu này, HLV Mancini không mang theo Mario Balotelli, nên bộ đôi Carlos Tevez và Sergio Aguero được xem sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Man City.

Trong trận gặp Pháo thủ, hai chân sút người Argentina sẽ tiếp tục có cơ hội sát cánh bên nhau. Nếu giúp Man City đánh bại Arsenal trong 90 phút sắp tới, HLV Mancini càng có lí do để phớt lờ Van Persie. Về phía Arsenal, đội chủ sân Emirates cũng bắt đầu làm quen với cuộc sống không có sự phục vụ của Van Persie.



Pháo thủ chuẩn bị cho trận gặp Man City


Mùa giải trước, tiền đạo người Hà Lan chính là chân sút chủ lực và góp công lớn giúp Arsenal kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh. Vai trò của Van Persie đối với lối chơi của The Gunners là rất lớn, nên Pháo thủ chắc chắn cần có thời gian để quen dần với việc thiếu vắng tiền đạo người Hà Lan trong đội hình.

Trận đấu trên sân Tổ chim là cơ hội để HLV Wenger chứng tỏ Arsenal vẫn có thể thi đấu chững chạc trước Man City dù thiếu vắng Van Persie. Đây không phải lần đầu The Gunners chuẩn bị mùa giải mới khi phải đứng trước tình cảnh chia tay cầu thủ trụ cột. Mùa trước, Arsenal đã không thể giữ chân Cesc Fabregas, nhưng đội chủ sân Emirates đã kết thúc mùa giải 2011/12 được xem là thành công sau khi trải qua nhiều khó khăn.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)