Điện thoại - Tablet 2013-11-25 18:17:41

Apple bán iPhone 5S, 5C bẻ khoá không cần dùng Nano sim


Từ 22.11, Apple cho phép khách hàng tại Mỹ đăng ký mua trên website của hãng loại điện thoại iPhone 5S, 5C không buộc phải có SIM (nano) của nhà mạng độc quyền, thay vào đó iPhone loại này có thể gắn SIM hệ GSM rất phổ biến của các nhà mạng trên thế giới.

Với loại iPhone 5S bẻ khóa của Apple, từ nay người dùng có thể gắn bất kỳ loại SIM hệ GSM của nước mình đến - Ảnh: Getty Images

Như vậy những người hay đi nước ngoài để làm ăn và du lịch nay đã có thể yên tâm dùng iPhone 5S, 5C "bẻ khóa" này và có thể gắn vào đó loại SIM các nhà mạng GSM của các nước mà họ đến.
Tóm lại đây sẽ là loại điện thoại bình thường như các dòng điện thoại khác trên thế giới, không kén chọn nhà mạng, và không dùng loại SIM nano hay micro của iPhone 5S hay 4S. Loại iPhone bẻ khóa này không sử dụng được với các nhà mạng CDMA.
Qua đó lần đầu tiên người ta có thể biết được giá iPhone "chát" thế nào, khi giá bán trên website của Apple cho loại iPhone 5S không SIM độc quyền này là 649 USD/chiếc (16 Gb-), 749 USD (loại 32 Gb-) và 849 USD/chiếc (loại 64 Gb-).
Loại iPhone 5S mới này tương thích mạng GSM của các nhà mạng tại Mỹ như AT&T, T-Mobile, và các nhà mạng GSM trên thế giới.
Hiện tại nếu khách hàng tại Mỹ mua iPhone 5S, giá chỉ 199 USD nhưng với điều kiện ký hợp đồng hòa mạng 2 năm với nhà mạng do Apple chỉ định.
Apple cũng cho biết loại iPhone 5S không khóa này sẽ được giao hàng trong vòng 1-2 tuần tới.

Loại iPhone 5S, 5C "bẻ khóa" của Apple không dùng SIM nano mà dùng SIM hệ GSM thông dụng - Ảnh: CBS News

Trên website của mình, Apple giải thích loại iPhone 5S, 5C bẻ khóa này có đầy đủ các tính năng như iPhone 5S, 5C bình thường, chỉ khác là không buộc ký hợp đồng hòa mạng chỉ định. Đặc biệt loại điện thoại này dùng SIM GSM bình thường thay vì micro SIM như iPhone 4S hay nano SIM của iPhone 5/5S.
Apple cho biết loại điện thoại bẻ khóa iPhone 5S thuộc model A1533 (GSM) và iPhone 5C là A1532 (GSM).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)