Sao Việt 2014-11-01 23:07:24

Áo tắm cut-out được người đẹp việt tin dùng vì nó cắt khoét sexy quá !


Kiểu áo tắm với những chi tiết cắt khoét sexy không chỉ được lòng mỹ nhân quốc tế, mà còn mê hoặc nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Hà Anh.

Dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng, song Tóc Tiên luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi thân hình săn chắc, cân đối. Cô luôn biết cách chọn những trang phục phù hợp để tôn vóc dáng. Với bikini, Tóc Tiên thường chọn những mẫu có chi tiết cut-out sexy.
Là người chuộng phong cách thời trang gợi cảm, áo tắm một mảnh với những khoảng hở lớn ở trước ngực và hai bên sườn cũng là lựa chọn không thể bỏ qua của nữ ca sĩ tóc xù.
Tóc Tiên được nhiều người ưu ái gọi là "người đẹp chân ngắn" quyến rũ nhất nhì showbiz Việt.
Xu hướng áo tắm cut-out cũng rất được lòng người mẫu Ngọc Trinh. Vốn sở hữu làn da trắng sứ mịn màng, cô khéo léo chọn trang phục tông màu cam để trông càng nổi bật hơn.
Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn bổ sung vào tủ đồ của mình mẫu bikini hai mảnh màu đen với những đường cắt khoét táo bạo hơn rất nhiều.
Với làn da rám nắng khỏe khoắn, vòng eo con kiến, thân hình săn chắc, Hà Anh là một trong những người đẹp Việt khiến người đối diện muốn ngắm nhìn nhất khi mặc áo tắm. Chân dài luôn tự tin diện những mẫu thiết kế sexy nhất để khoe đường cong cơ thể.
Bộ đồ ren lưới một mảnh Hà Anh trình diễn trên sàn catwalk thời gian gần đây cũng được liệt kê vào danh sách những mẫu áo tắm nóng bỏng nhất của sao Việt.
Mới đây, người mẫu Quỳnh Thy cũng tung ra bộ ảnh áo tắm khá hút mắt, được thực hiện trên bãi biển Tây Ban Nha. Sau 3 năm vắng bóng ở làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh, chân dài sinh năm 1984 trở lại với phong cách ngày càng táo bạo.
Họa tiết da báo kết hợp với kiểu dáng cut-out khiến trang phục càng thêm sexy.
Á hậu Hoàng Anh chọn áo tắm màu đen quyến rũ với khoảng hở lớn ở bên eo. So với những mẫu bikini khác, bộ đồ này có vẻ kín đáo và ít táo bạo hơn. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, song á hậu khá đắt sô diễn thời trang.
Cũng là áo tắm một mảnh và tông màu đen, nhưng thiết kế cổ chữ V sâu bất tận với đường khóa kéo khiến nữ diễn viên Trang Nhung trông thật bốc lửa.
Đôi khi áo tắm một mảnh cut-out còn gợi cảm hơn cả bikini và trang phục của người đẹp Diễm Hương là một ví dụ.

M.Đ (Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)