Sao teen 2012-07-09 18:51:15

[anti] Gôlia Phương Trinh bị t hối mồm, tin hay ko tùy bạn :))


[size=4]Đang ở độ tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu, nhưng Angela Phương Trinh đã sở hữu vẻ bề ngoài gợi cảm và già dặn như một quả bom sex trưởng thành . Ở cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới và còn đang đi học nhưng những gì mà diễn viên \"Bà mẹ nhí\" này thể hiện trước công chúng chỉ toàn là các màn khoe thân quá đà cùng hàng loạt phát ngôn gây sốc không phù hợp với lứa tuổi.

Trong khi những người bạn cùng tuổi với Phương Trinh đang miệt mài chăm chỉ học tập trên ghế nhà trường, thì cô bé này lại xao nhãng công việc chính của mình mà toàn lo đi làm những việc của \"người lớn\". Dù có Phương Trinh rất ưa nhìn với nước da trắng bóc và khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, nhưng cô bé lại không được nhiều bạn bè ưa lắm do cô quá khác biệt với họ.



Một bạn từng học cùng Phương Trinh nhận xét rằng : \"Trinh khá chảnh, khó gần và không mấy hòa đồng với bạn bè cùng lớp\". Có lẽ bởi sự nổi tiếng quá sớm và nhận được nhiều sự nuông chiều tán tụng của báo giới chăng, nên cô bé này đã vội tự nhận mình là ngôi sao sáng trong làng giải trí và ngay cả trong lớp học?



Còn một bạn nữ học sinh khác (giấu tên) cũng học chung lớp với Phương Trinh cho hay: \"Ngay cả khi đi học Trinh cũng không giản dị giống một học sinh bình thường. Bạn ấy trang điểm rất cầu kỳ, hay nghỉ học và chỉ chơi cùng nhóm những bạn con nhà giàu trong lớp. Suốt ngày đi học chỉ thấy bạn ấy ngồi săm soi ngắm nghía mình trong gương, sửa móng tay rồi xin về sớm. Em thấy bạn ấy thường xuyên xài đồ hiệu cùng mỹ phẩm đắt tiền và diện những bộ đồ ôm sát rất sexy để khoe ngực.\"



Theo như một cô bạn khác nữa cũng học chung trường với Phương Trinh tiết lộ thì : Trinh có những mối quan tâm rất người lớn, trong những câu chuyện buôn dưa lê với các bạn, Trinh còn hay lôi cả những ngôn ngữ phòng the ra nói mà không hề ngại ngùng:\" Bạn ấy cũng oang oang khoe về những người giàu có và lớn tuổi đang theo đuổi bạn ấy. Trong lớp các bạn nam hầu như không ưa Trinh lắm do bạn ấy từng tuyên bố chỉ quen với người đàn ông lớn tuổi hơn mình\".



Khi được hỏi về những phát ngôn gây sốc và chuyện công khai cặp kè với bạn trai đại gia, cô bạn này cũng bật mí thêm rằng có một thời gian Trinh từng bị một số bạn gọi bằng biệt danh :Trinh thúi mồm. Nguyên do là khi nói chuyện với bạn bè xung quanh, Trinh thường hay dí sát mặt vào gần để nói chuyện, vô tình nhiều lần một cô bạn ngồi cạnh đã ngửi phải hơi thở không mấy dễ chịu lắm từ miệng của Trinh . Chuyện cũng không có gì đáng nói nếu như Trinh không quá nổ về bản thân khiến cho nhiều bạn cảm thấy khó chịu, và từ đó biệt danh Trinh thúi mồm đã ra đời.




Lẽ ra Phương Trinh sẽ nhận được nhiều thiện cảm của mọi người hơn nếu cô bé không lớn quá nhanh và già trước tuổi như vậy . Không chỉ có biệt danh Trinh thúi mồm, cô bé còn bị gọi bằng biệt danh khác với hàm ý đầy mỉa mai như Godzilla Phương Trinh.

Đặc biệt sau phát ngôn \"quăng bom\" tự định giá 20.000 USD cho 20 phút để gặp mặt mình, lượng Antifan trên các trang mạng xã hội của Phương Trinh đã tăng vọt đáng kể, trong đó có rất nhiều bạn cùng lứa tuổi còn đang ngồi trên ghế nhà trường như cô bé.
Dưới đây là một số bức ảnh chộp được những khoảnh khắc xấu xí, bao gồm cả ảnh ghép mà antifan đã miệt mài làm \"tặng\" cho Angela Phương Trinh:





















[/size]

[size=4]
[/size]
[size=4]
[/size]
[size=1]nguon: voz[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)