Truyện tranh 2009-03-13 03:39:00

Anne Heche lên chức mẹ


(TT&VH Online) - Tuần qua, nữ diễn viên người Mĩ Anne Heche (39 tuổi), ngôi sao của Men in Trees
đã hạ sinh một cậu con trai khỏe mạnh và kháu khỉnh nặng 3,1kg. Cậu bé được được đặt tên là Atlas, dựa theo tên của một nhân vật trong thần thoại Hy Lạp.

Phát ngôn viên của Anne Heche đã xác nhận với tạp chí People thông tin này. Cha của đứa trẻ chính là bạn diễn của Heche trong Men in Trees, James Tupper (43 tuổi). Cặp đôi này quen nhau ở Canada vào năm 2006, đến tháng 12 năm 2008 Anne và James tuyên bố họ đang chờ đón đứa con chung của hai người.

Người phát ngôn của Anne tiếp tục cho hay, Anne và James đang ngất ngây trong niềm hạnh phúc được làm cha, làm mẹ, cả hai đều vô cùng phấn khích trước sự ra đời của Atlas.


Anne và James
Trước đó Anne Heche đã có một cậu con trai, đây là kết quả cuộc hôn nhân với người chồng trước, nhà quay phim Coley Laffoon (35 tuổi). Anne và Coley đã đấu tranh quyết liệt để giành quyền nuôi dạy cậu con trai 7 tuổi Homer. Tới tận đầu tuần này cả hai mới thống nhất được với nhau về việc nuôi dạy Homer và hoàn tất thủ tục li dị. Theo đó, Anne sẽ phải trả cho chồng cũ 400.000 Euro và một nửa số tài sản chung của hai người.

Kim Thoa (theo Starlounge, Intouch)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)