Chuyện shock 2011-07-07 10:50:39

Anh trai hiếp dâm em ruột 11 tuổi


[size=1]
[/size]Trên đường đi đến nhà của một người ở trong làng để lấy quần, Hùng đã đưa Hà, 11 tuổi, là em ruột của mình vào chòi lúa để hiếp dâm, bất chấp em gái khóc lóc và van xin.

Đinh Mạnh Hùng (21 tuổi), là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Mồ côi cha mẹ từ sớm, nên sau khi lập gia đình, Đinh Thị Niếu là chị cả, đã đưa ba người em ruột là Hùng và 2 người em về sống chung với mình tại thôn Huy Em, xã Sơn Mùa, huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi).

Tại đây Hùng đi làm thuê nhiều nơi, với những công việc khác nhau, như đào đãi vàng thuê ở tỉnh Quảng Nam; lúc thì vào rừng chặt gỗ…

Bị cáo Đinh Mạnh Hùng

Đến khoảng đầu tháng 10/2010, Hùng trở về lại nhà chị Niếu ở và thường xuyên đàn đúm rượu chè. Vào tối ngày 15/10/2010, sau khi uống rượu về, Hùng liền bảo 2 hai người em của mình là Hà và Thương cùng đi đến nhà anh Đinh Văn Rót, sống cùng thôn để lấy quần.

Trên đường đi ngang qua chòi lúa của ông Đinh Văn Di, ở cùng thôn, sau khi bảo em Thương hãy đi trước một đoạn rồi đứng chờ và không được dùng đèn pin soi sáng; Hùng dẫn em Hà vào chòi, rồi thực hiện hành vi đồi bại, loạn luân của mình, bất chấp em gái van xin, khóc lóc.

Thực hiện hành vi thú tính xong, Hùng hăm dọa em gái không được kể cho bất cứ ai biết chuyện này.

Tuy nhiên khi về nhà, thấy em gái của mình núp vào góc tường và khóc, chị Niếu đã gặng hỏi và biết được sự việc, nên đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.

Tại phiên xét xử vào ngày 28/6, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt tên Hùng 14 năm tù giam.







3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)