Teen 24h 2014-07-04 08:32:56

Ảnh tốt nghiệp mặt mộc của 'nữ thần' Điện ảnh Bắc Kinh,,,,,,,,,,,ở Việt Nam có nhiều em xinh hơn em này


Vương Uyển Trung, hoa khôi đẹp tựa nữ thần của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, chia tay thời sinh viên với mặt mộc dịu dàng và mái tóc xõa dài tự nhiên.
 
Trong bộ ảnh chia tay giảng đường đại học, Vương Uyển Trung mặc lễ phục cử nhân, đứng trước cổng trường hay những tòa kiến trúc đặc trưng của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh để lưu lại những kỷ niệm cuối cùng của thời sinh viên.
Vương Uyển Trung bày tỏ, cô không muốn "đẹp nhất" mà chỉ muốn bản thân "thật nhất", chính vẻ ngoài giản dị không điểm tô mới là vẻ đẹp chân thật và cuốn hút nhất.
Hoa khôi xinh đẹp muốn kỷ niệm một thời đã qua bằng vẻ giản đơn, thuần khiết nhất, chào đón một tương lai tươi đẹp.
 
"Ngày tốt nghiệp, không đèn, không tấm phản quang, không trang điểm, tôi muốn nhìn vẻ chân thật nhất của bản thân. Tôi không xinh đẹp xuất chúng nhưng tôi muốn các bạn của tôi đều nhớ kỹ mình", nữ sinh hoa khôi chia sẻ.
Vương Uyển Trung đứng trước Kim Tự Tháp, một kiến trúc nổi bật trong khuôn viên trường.
Cô gái xinh đẹp mặc áo phông, quần short, giày thể thao giản dị mà khỏe khoắn trên sân vận động.
Vương Uyển Trung là sinh viên khóa 2010 của khoa quản lý chế tác phim ảnh, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng tham gia đóng một số vai nhỏ trong các phim Cung tỏa trầm hương, Vân trung ca.
Vương Uyển Trung từng gây sốt sau khi ảnh thẻ của cô được đăng tải và share ầm ầm trên mạng. Cô gái có gương mặt thanh tú, được nhận xét là mang vẻ đẹp tổng hòa của Trương Bá Chi và Huỳnh Thánh Y.
Hình ảnh xinh đẹp trên mạng và trong đời thường của Vương Uyển Trung được nhiều cư dân mạng ca ngợi và tán dương là "nữ thần".
Tuệ Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)