Sao Việt 2014-05-19 14:44:33

##Anh Thúy tự tin đi sự kiện với nhan sắc dao kéo******nhìn xa còn đỡ, chứ lại gần thì khiếp


Ca sĩ gây bão tại X-Factor vì scandal giả dạng có mặt tại buổi họp báo giới thiệu chương trình 'Ngôi sao mới'.
Chiều 19/5, Anh Thúy xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi Ngôi sao mới - Hot boy hot girl với tư cách khách mời. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng chọn bộ váy với họa tiết nổi bật, tươi vui.
Khi được hỏi về sự can thiệp của dao kéo trên gương mặt, nữ ca sĩ chia sẻ: "Thúy chỉ mới phẫu thuật được nửa chặng đường nên vẫn nhiều khuyết điểm. Lúc mới làm Thúy bị sưng, rất đau nhưng bây giờ thì đỡ hơn rồi". 
Nữ ca sĩ đang chờ các vết đau lành lặn. "Thúy vẫn đi hát bình thường, dành dụm tiền, thực hiện sản phẩm để trở lại". Tuy nhiên, Anh Thúy chưa thể công bố điều gì vì sợ nói trước bước không qua. Khi nhìn thấy phóng viên, chị cúi mặt: "Đừng hỏi Thúy về những chuyện buồn đã qua nhé".
Gương mặt thu hút giới truyền thông không kém là Khả Ngân.
Hot girl boxing diện trang phục cá tính với màu trắng, hồng làm chủ đạo. Nhiều người trầm trồ khen ngợi đôi giày lạ mắt của Khả Ngân.
 
Diễm Hương xuất hiện khá trễ tại sự kiện. Nhiều người đánh giá, hoa hậu đã lấy lại vẻ tự tin, xinh đẹp sau những sóng gió vừa qua.
Người đẹp là nhân vật đồng hành cùng cuộc thi Ngôi sao mới trong các hoạt động bên lề.
Ngôi sao mới là sân chơi mùa hè, giúp các bạn trẻ có cơ hội được kết bạn và giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đại diện ban tổ chức cho biết, mục đích của cuộc thi là tìm ra gương mặt hot boy, hot girl có tài năng thật sự.
Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/3 đến 5/6 gồm vòng sơ tuyển, bán kết và chung kết. Sau thời gian tuyển sinh, ban tổ chức đã chọn được 26 gương mặt nam, nữ nổi trội bước vào vòng cuối cùng.
Hồ Vĩnh Khoa là giám khảo vòng bán kết cùng Harry Lu, Angela Phương Trinhdiễn ra cuối tuần qua. Anh chàng khiến các fan thích thú vì cao hứng lên sân khấu nhảy nhót cùng thí sinh trong phần thi tài năng.
Hot girl Hạ Anh cũng có mặt tại sự kiện. Cô nàng diện cả cây đen cá tính.
Đinh Huy là thí sinh đang gây chú ý tại X-Factor năm nay. Anh chàng từng là học trò của Mr Đàm trong The Voice 2013 và có tính cách vui vẻ, dễ thương nên được lòng nhiều người.
Đinh Huy khá thân thiết với Châu Đăng Khoa. Châu Đăng Khoa là chàng nhạc sĩ sáng tác ca khúc Giấu anh vào nỗi nhớ và Mối tình xưa do Hồ Ngọc Hà thể hiện. Đặc biệt, bài hát Mối tình xưa đang được các fan yêu thích.
Quản lý Bà Tưng - Lucy Nguyễn - là thành viên ban tổ chức.
Cô nàng trang điểm đậm, diện váy hoa khoe vẻ gợi cảm bên hai người bạn thân.
Đa phần các thí sinh đang là học sinh, sinh viên. Họ mang đến 2 tiết mục ca nhạc tập thể để ra mắt báo giới. Vòng chung kết diễn ra ngày 5/6, giải thưởng dành cho hot boy, hot girl là 500 triệu đồng. Trong đó, thí sinh sẽ nhận tiền mặt 50 triệu đồng và những quyền lợi khác.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)