Tình yêu - giới tính 2011-08-21 09:53:35

Anh phải quên ! Quên em thôi


Vợ yêu ơi vậy là chúng mình đã chia tay nhau rồi vợ yêu nhỉ !

67 910 400 giây . Với những ngưòi yêu nhau thì thật ngắn ngủi vợ yêu nhỉ . Nhưng với chồng nó lại là cả cuộc đời chồng . Tình yêu của vợ chồng mình cũng thật đặc biệt phải không vợ yêu . 67 910 400 giây yêu nhau mình gặp nhau được 3 lần . Vậy mà vợ vẫn yêu chồng , vợ vẫn bắt chồng phải cố gắng trong cuộc sống để sau này hai đứa sẽ hạnh phúc . Bây giờ khi viết những dòng này chồng biết chồng đã mất vợ yêu mãi mãi mất đi vợ yêu . Vợ yêu ơi ! Vợ con nhớ chồng bảo vợ gì không ? " Vợ yêu vợ là tâm hồn của chồng đấy , đừng bao giờ xa chồng nhé . 1 con người thì không thể sống thiếu tâm hồn được vợ yêu nhỉ " Vợ yêu khúc khích cười với chông bảo rằng " có thật không chồng thối , chồng thối nhớ nhé "

Ừ ! Chồng nhớ chồng vẫn nhớ vợ yêu à . khi con người đã mất đi tâm hồn rồi thì sẽ lẩn thận , có những suy nghĩ thật vớ vẩn . Chồng tự hỏi sao chồng lại yêu vợ nhiều nhiều nhiều đến vậy ? Vợ xinh ư ? Ừ vợ xinh rất xinh vợ là cô bé xinh nhất mà chồng gặp đó . Nhưng vợ biết chồng mà chồng chồng đâu yêu bằng ánh mắt chồng yêu bằng trái tim . Vợ hiền ư ? Oh ! không vợ không hiền mà rất đánh đá , đánh đá nhất trong những đứa bạn đánh đá của chồng . Vậy vì sao vì sao chồng phải yêu vợ nhiều hơn bất cứ thứ gì trên đời chồng có vậy vợ yêu ???

Vì sao ư? vì khi ở bên vợ chồng mới biết rằng vợ không phải cô giái kiêu xa và khó gần , bên vợ chông mới khám phá ra sau đôi mắt buồn ấy là cả 1 tấm lòng bao la , chồng biết rằng tình yêu của chồng quá nhỏ bé so với trái tim vợ yêu chồng . Vợ yêu ơi chồng thối của vợ nhớ vợ lắm .

Sao khi nhớ đến vợ yêu chồng lại thấy đau nhói bên ngực trái , thấy cay cay trên khóe mắt . Chồng nhớ lắm nhớ lần đầu gặp vợ . nhớ lúc vợ chồng mình đi câu gấu , nhớ lúc chồng cõng vợ trong công viên , nhớ nụ hôn đầu tiên mình dành cho nhau , nhớ lúc vợ nhìn chồng rồi bảo " chồng ơi ! hôn là như nào vậy " . Nhớ lúc vợ quát chồng phải đi lấy thuốc cho chồng hai vợ chồng đi từ 9h sáng tới 23h hai đứa ăn chung chiếc bánh mỳ . Nhưng thật đầm ấm tình cảm vợ chồng vợ yêu nhỉ ? làm sao làm sao chồng có thể quên được những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt vợ yêu lúc vợ yêu tiễn chồng ở sân bay . Còn nhiều rất nhiều kỉ niệm của vợ chồng mình nữa vợ yêu nhỉ

Đang miên man với những kỉ niệm . Chồng giật mình thấy mặn đắng đầu môi . Mọi người đang cười chồng . Cười thì sao kệ người ta đi . Hiện tại đang ở trước mắt chồng phải về với nó thôi .

Vì sao chồng yêu vợ và vì sao chồng mất vợ yêu vậy ? Vì sao ư vì chồng đã quá nhiều lần nói dối vợ , vì qúa nhiều lần vợ tha thứ mà chồng không nhận ra . Chồng ngu ngu thật đấy . Bây giờ có xin lỗi vợ ngàn lần , vạn lần , tỉ lần thì vợ cũng sẽ không tha thứ . Chồng biết vợ đã quyết tâm thì không gì có thể thay đổi được . Ân hận thì cũng đã quá muộn màng .

Chồng "XIN LỖI VỢ ! XIN LỖI VỢ YÊU " chồng phải quên quên vợ thôi .

Xin vợ hãy để chồng gọi vợ là vợ yêu lần cuối nhé , hãy để chồng được bên vợ dù chỉ 1 phút này thôi : Vợ yêu ơi gối đầu lên tay chồng ngủ nào : dòng đòi bon chen lắm vợ yêu à , vợ yêu phải cố lên nhé , không chồng phát vào mông vợ yêu đấy . Tạm biệt tình yêu của anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)