Scandal 2012-12-14 14:29:07

Ảnh nóng của quan chức TQ lại tràn lan trên mạng



[size=6]Người đàn ông trong các bức ảnh giường chiếu nóng bỏng với người tình được cho là của một quan chức y tế của thành phố Linzhou, tỉnh Hà Nam tên là Feng Xilin, 45 tuổi..[/size]

Ảnh nóng với người tình của quan chức y tế thành phố Linzhou, Feng Xilin đang lan rộng trên mạng.
Kèm theo các bức ảnh nóng, ông Feng bị tố là kẻ phá hoại hạnh phúc của nhiều gia đình và có nhiều tình nhân. Cô bồ nằm ôm ấp quan chức này trên giường được cho là một bác sĩ tại một bệnh viện địa phương.
Báo Trung Quốc Hoàn cầu dẫn lời một quan chức họ Vương thuộc Ủy ban Kỷ luật của thành phố Linzhou cho biết, họ đang điều tra các cáo buộc đối với ông Feng và sẽ sớm công bố kết quả.
Ngoài ra, truyền thông Trung Quốc hôm qua cũng thông báo, một quan chức khác của Trung Quốc tên là Li Chuncheng cũng vừa bị sa thải vì “vi phạm nghiêm trọng kỷ luật, kỷ cương”.
Phó bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên, Li Chuncheng.
Cụ thể, Tân Hoa Xã thông báo, ông Li bị cách chức Phó bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên, một tỉnh miền Tây Nam Trung Quốc. Ngoài ra, Tân Hoa Xã còn cho biết, ông Li cũng là một thành viên trong Ủy ban Trung ương mới của Đảng Cộng sản Trung Quốc bao gồm 205 thành viên. Theo AP, việc ông Li bị cách chức được cho là bất ngờ và nhanh chóng, diễn ra chưa đầy một tháng sau khi ông này được bầu làm thành viên dự khuyết của Ủy ban Trung ương, một vị trí được xem là thuộc giới chính khách cấp cao.
Tuy nhiên, chi tiết cụ thể liên quan đến “hành vi sai trái vi phạm kỷ luật của ông phó bí thư không được tiết lộ chính thức. Nhiều người suy đoán, ông Li có thể bị cách chức vì tham nhũng. Theo một số trang tin, ông Li có thể dính líu đến các sai phạm của tập đoàn Borui có trụ sở ở Tứ Xuyên hoạt động trong các lĩnh vực như truyền thông, bất động sản, khách sạn và dược phẩm.
Ngoài ra, theo Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc, ông Li cũng bị điều tra về tội hối lộ để được thăng tiến trên quan lộ kể từ thời còn là quan chức nhỏ ở tỉnh Đông Bắc Hắc Long Giang những năm 1990. Chưa hết, vị quan này cũng bị cáo buộc đã “ăn” các khoản tiền kếch xù khi giữ một chức vụ chuyên trách các vấn đề về nhà đất ở Thành Đô, thủ phủ của Tứ Xuyên.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)