Chuyện lạ 2020-03-14 19:04:43

Ảnh Ngọc Trinh và đồ lót mùa corona :x


Sở hữu 3 vòng hoàn hảo gây thương nhớ, mỹ nhân gốc Trà Vinh nhẹ nhàng chinh phục concept gợi cảm dễ như trở bàn tay.
Là mỹ nhân luôn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, Ngọc Trinh luôn mang đến cho công chúng một một cái nhìn chân thực, sâu sắc về vẻ đẹp lôi cuốn và thu hút. Dù đã chạm ngõ tuổi 30 nhưng mỹ nhân “vòng eo 56” vẫn tự tin khoác trên mình những bộ trang phục kiệm vải khoe trọn đường cong đẹp miễn chê. Vì vậy mỗi khi xuất hiện trước ống kính, thỏi nam châm hút mắt mang tên Ngọc Trinh luôn là tâm điểm mọi ánh nhìn.

Mới đây, cô nàng vừa cho ra lò một bộ ảnh quyến rũ hết nấc khiến dân tình đứng ngồi không yên. Sở hữu vẻ đẹp không tuổi theo năm tháng cùng với thần thái lôi cuốn, Ngọc Trinh khiến cho concept thuộc khuôn khổ quyến rũ, gợi cảm trở nên tinh tế và đa chiều hơn.

Mặc cho cân nặng có phần thuyên giảm thế nhưng Ngọc Trinh vẫn đảm bảo cho bản thân cân bằng tỉ lệ ba vòng hoàn hảo đáng mơ ước. Từ lâu mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn luôn là niềm tự hào của người hâm mộ bởi không chỉ đẹp từ cái nhìn mà còn đẹp từ trong tâm hồn khi là một trong những mỹ nhân showbiz chăm đi làm từ thiện cho người dân.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)