Ảnh - truyện vui 2015-05-16 04:04:05

Ảnh kỷ yếu nam nằm đè lên ngực nữ, 2 ô tô lật cùng lúc khác nơi ở Hà Nội





Emma Derrick, 88 tuổi, hiện sống tại Knowle, Bristol, từng bị bệnh sốt thấp khớp từ ngày còn bé. Căn bệnh khiến cho bà chỉ cao 1,4 mét. Các bác sĩ cho rằng, với chiều cao cùng di chứng từ căn bệnh sốt thấp khớp, bà Emma sễ không bao giờ có thể có con. Bất chấp nguy hiểm, bà Emma vẫn có 14 người con cùng chồng bà, ông Dennis. Những người con của bà tiếp tục cưới vợ, cưới chồng, sinh con. Và vòng tuần hoàn đó tiếp diễn bốn đời cho đến bây giờ, bà Emma có 14 người con, ít nhất 46 người cháu, 90 người chắt và ba chút. Tổng số con, cháu, chắt của bà lên đến 150 người.


Con vật cao tuổi nhất từng được biết đến trên thế giới là con trai 405 tuổi, được phát hiện năm 2007. Tuy nhiên, gần đây các nhà khoa học đã phát hiện ra một con sò có tuổi thọ 507 tuổi bằng cách đếm vân sò.


Trong một lần bị quan binh truy sát, Quan Vân Trường trốn chạy tới vùng núi non hun hút. Tại đây, một sơn nữ đang ngồi trước cửa nhà thêu thùa bỗng trông thấy người anh hùng gặp nạn, vội bảo ông lên giường giả bệnh. Cô gái giết một con gà trống, bôi tiết khắp mặt Quan Công, rồi cắt tóc mình gắn quanh miệng ông. Quan binh truy sát tới nơi, trông thấy có người nằm trên giường, bèn mở chăn ra xem, chắc mẩm không phải. Vì người mà họ truy bắt có nước da trắng trẻo, khôi ngô chứ không đỏ rực, râu dài lê thê và dáng vẻ phát sốt như vậy. Nghĩ đoạn, quan binh bỏ đi. Nhờ đó mà Quan Công thoát nạn. Từ đấy về sau, làn da của ông cứ mãi ửng lên sắc đỏ lạ kỳ và mái tóc của cô sơn cước nọ cũng trở thành bộ râu quắc thước của ông.


Những nước có nhiều ngày nghỉ lễ nhất:
1. Ấn Độ: 21 ngày nghỉ.
2. Colombia, Philippines: 18 ngày nghỉ.
3. Trung Quốc, Hong Kong: 17 ngày nghỉ.
4. Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan: 16 ngày nghỉ.
5. Nhật Bản, Malaysia, Argentina, Lithuania, Việt Nam, Thụy Điển: 15 ngày nghỉ.


Khi cô đơn, bạn có như vậy?


Công việc khó khăn cho thợ làm quanh năm. Những người này không bao giờ lo thất nghiệp.



Mèo có mái tóc 'không đụng hàng'.


Con tim nhói đau hơn cả vết thương do rạch tay?


Khi hai thánh FA gặp nhau.


Nghệ thuật xếp sách.


Bố tưởng con trai đồng tính?


Bên tình, bên nghĩa, bạn chọn ai?


Lý lẽ của những kẻ lười học.



2 ô tô cùng thời điểm 22 giờ 35 phút tối qua ở Hà Nội:
- Ô tô đen lật gần Đại Học Nông nghiệp, đường Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm. Nguyên nhân là tránh xe nên lái lên vỉa hè tốc độ cao làm lật ô tô. Chủ ô tô bị chảy máu không đáng kể, phía bên trong có 4 người. Ô tô bị xây xát nhiều chỗ, nứt kính chắn gió phía trước.
Sau sự cố, người dân đưa những người trong ô tô ra an toàn.  Tài xế ô tô lúc bước ra còn nói vui vẻ: "Em lái xe cứ như Fast and Furious ý các bác nhỉ?".
- Ô tô trắng lệt tại bến xe Giáp Bát, Giải Phóng. Do tài xế say rượu, đâm vào giải phân cách nên lộn chỏng vó. Người may mắn không làm sao song sau đó, ma men ôm cả biển trước biển và sau chạy mất hút, tiền nong và đồ đạc vẫn để trong xe.



Ảnh kỷ yếu nam sinh nằm đè lên ngực nữ sinh ở một trường Đại học gây xôn xao.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)