Ảnh - truyện vui 2010-12-23 01:36:38

Ảnh kỳ quặc nhất thế giới năm 2010



Một con chó được nhuộm lông giống một con hổ đang chơi tại công viên thú cưng ở Dahe, Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Công viên đã mua con chó này và 4 con khác, được nhuộm lông giống gấu trúc, từ một chợ vật nuôi ở Tứ Xuyên nhằm thu hút du khách.



Chouthi Bai đang cho con bê 20 ngày tuổi bú sữa tại ngôi làng Kilchu, gần Bikaner thuộc bang Rajasthan của Ấn Độ. Cô Bai đã chăm sóc và yêu thương con bê sau khi mẹ nó qua đời.



Một con lợn quay được hóa trang giống một ca sĩ trong cuộc diễu hành lợn quay Lechon ở La Loma, thành phố Quezon, Philippines.



Một cô dâu ngủ gật trong lễ cưới tập thể tại đại học Sun Moon ở Asan, phía nam Seoul, Hàn Quốc.



Cô thiếu nữ 14 tuổi Elisany Silva với chiều cao vượt trội, 2,06m đang chơi với các em và một người bạn trên bãi biển Ajuruteua tại Braganca, bang Para, Brazil. Elisany, một trong những “teen” cao nhất thế giới, đã buộc phải nghỉ học vì gặp khó khăn khi đi xe buýt và giờ đang mơ ước trở thành người mẫu.



2 công nhân đang giữ một đồng nghiệp để sửa dây cáp điện ngầm tại Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.



Vận động viên lướt ván người Peru Domingo Pianezzi đang cưỡi sóng cùng con lạc đà không bướu Pisco trên bãi biển San Bartolo ở Lima. Pianezzi đã dành 10 năm qua để huấn luyện đàn chó của anh lướt sóng và giờ đến lạc đà.



Một người trình diễn đội một chiếc hộp trong suốt đổ nước trên đầu để tưới hoa trong một tiết mục biểu diễn nghệ thuật trên đường phố ở Seoul, Hàn Quốc.



Một người đàn ông đang nhảy qua các em nhỏ trong lễ hội nhảy qua trẻ em có tên gọi El Colacho nhằm xua đuổi ma quỷ tại Castrillo de Murcia, gần Burgos, phía bắc Tây Ban Nha.



Một người sống sót trong trận động đất ở Haiti đang chơi trò chơi tên gọi domino tại khu ổ chuột Cite Soleil, ngoại ô thủ đô Port-au-Prince.



Con khỉ đuôi lợn 5 tuổi Santisuk đã được cấp cho bộ đồng phục cảnh sát và tham gia đội tuần tra ở tỉnh Yala, miền nam Thái Lan.



Các vận động viên thể hình giúp nhau bôi dầu bóng tại hậu trường cuộc thi thể hình nghiệp dư ở thành phố Krasnoyarsk thuộc Siberia, Nga.



Một người đàn ông có biệt danh “Ông có bầu” đang nằm xuống sàn của một hiệu cà phê sau khi giả vờ ngã quỵ trong một trò quảng cáo tại thành phố New York, Mỹ.



Mahant Kailash Giri, một người theo đạo Hindu, chôn thân mình xuống đất để thực hiện một nghi lễ tôn giáo trong khuôn khổ lễ hội Navratri kéo dài 9 ngày tại Jammu, Ấn Độ.



Khagendra Thapa, người đàn ông được sách kỷ lục Guinness công nhận là nhỏ bé nhất thế giới, ngắm chân các người đẹp Nepal trong cuộc họp báo nhân dịp anh và 3 hoa hậu được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch cho Nepal.



Một con bò tót đang húc đấu sĩ người Tây Ban Nha Pedro Muriel tại trường đấu Malagueta ở Malaga, Tây Ban Nha. Rất may là vết thương của Muriel không quá nặng.



Một người đàn ông đang làm phương pháp rửa mũi Jal Neti, một kỹ thuật yoga cổ, trong buổi tập yoga tại bang Punjab, phía bắc Ấn Độ. Jal Neti được tin là có thể giúp chữa bệnh liên quan đến mắt, mũi, họng và não.


Một sĩ quan từ đội đặc nhiệm của Bộ nội vụ Belarus trình diễn kỹ thuật dùng đầu đập vỡ bê tông ở thủ đô Minks.


CK Sweet, 27 tuổi, đọc sách khi đang đi tàu ở thành phố New York. Hoạt động được tổ chức nhằm khuyến khích những người tham gia cởi đồ trong khi vẫn thực hiện các hoạt động thường ngày.



Một cảnh sát đang cố lùa một con nai vào lưới sau khi nó bị lạc vào trung tâm thành phố Lublin, Ba Lan. Con nai sau đó được thả về rừng.



Ảnh được chụp từ video cho thấy tên trộm Sharon Lain đã dùng một chiếc quần lót che mặt để cướp tiền tại một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald ở Oklahoma, thành phố Midwest, Mỹ. Lain, 51 tuổi, một phụ nữ thất nghiệp, đã bị bắt sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)