Sao Việt 2011-10-11 10:35:22

Ảnh Khỏa Thân Của Sao Việt Gây Tranh Cãi


[size=3]Ảnh Khỏa Thân Của Sao Việt Gây Tranh Cãi[/size]




11Chia Sẻ

Không còn e ngại như trước, những bông hồng của làng giải tri đã thoải mái hơn trong việc cởi đồ trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, ranh giới của nude nghệ thuật và phi nghệ thuật chỉ như một sợi chỉ mỏng. Không ít tấm ảnh nude của các Việt gặp phải sự phản đối của dư luận.




Bức ảnh bán nude, khoe tấm lưng trần gợi cảm của Tăng Thanh Hà vừa xuất hiện lập tức đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Đa số, các ý kiến đều không muốn cô đánh mất đi hình ảnh trong sáng của Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Và đây cũng chỉ là một trong những phút ngẫu hứng của Tăng Thanh Hà và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chứ cô không hề có ý định sẽ chụp hình nude.




Dưới con mắt của nhiếp ảnh gia trẻ Bobby Nguyễn, Hoàng Yến bán nude một cách nghệ thuật. Từ khi bước chân vào làng người mẫu và gặt hái được không ít thành công tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, đây là lần đầu tiên Á hậu xuất hiện với bức hình khoe thân thể.




Tấm ảnh nude này của siêu mẫu Hà Anh cũng được cô chụp cách đây khá lâu. Người đẹp chưa bao giờ mạnh miệng phát biểu sẽ chụp ảnh nude với mục đích từ thiện, tuy nhiên, cô sẽ gật đầu nếu đó là một dự án vì cộng đồng của các tổ chức quốc tế.






Cư dân mạng vẫn truyền cho nhau bức ảnh bán nude của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từ khi cô còn là một người mẫu, chưa lấn sân sang sân khấu ca nhạc. Điều khiến người xem sửng sốt là việc Hồ Ngọc Hà để lộ nguyên bầu ngực nhạy cảm mà không hề che chắn.




Loạt ảnh bán nude của cặp tình nhân Thủy Tiên - Công Vinh trên tờ tạp chí dành cho giới trẻ tạo ra làn sóng phản ứng gay gắt trên Internet. Tuy Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích về nguyên xuất chụp bộ hình nhưng tất cả đều không xóa được những lời bình luận ác ý của người hâm mộ.




Huỳnh Thanh Tuyền cũng táo bạo trong bức hình nude.




Người mẫu Quỳnh Thy lại dùng các phụ kiện là túi xách để che đi những bộ phận nhạy cảm của cơ thể. Bức ảnh nude này được cô thực hiện nhằm quảng cáo cho thương hiệu thời trang. Rất nhiều ý kiến trái ngược nhau về bộ ảnh này và chính Quỳnh Thy cũng lên tiếng về việc những bức ảnh nhạy cảm của cô 'bỗng dưng' lan truyền trên mạng.




Người mẫu Đinh Ngọc Diệp ngày càng được chú ý hơn khi công khai là người yêu của trung vệ Như Thành. Bức hình khoe vòng 1 nóng bỏng của người đẹp xuất hiện ngay sau khi báo chí đưa tin về chuyện tình bí mật giữa một chân dài và cầu thủ bóng đá.




Lê Kiều Như nhận được phần lớn ý kiến chê bai của dư luận khi cởi bỏ quần áo để liên tiếp thực hiện nhiều bộ ảnh nude. Không có một gương mặt đẹp, việc nữ ca sĩ, diễn viên này phô bày cơ thể được nhiều người quy kết là muốn gây sốc.






Giọng ca vùng mỏ cũng từng trút bỏ xiêm y để nude trước ống kính lúc mới vào nghề ca hát. Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ, cô ủng hộ việc chụp ảnh nude nghệ thuật bởi theo cô, nó chỉ gợi chứ không phô bày cơ thể một cách lõa lồ.




Lan Hương dùng nhiều dây thắt lưng để che đi vòng 1 khá khiếm tốn. Nhiều ý kiến cho rằng, chân dài này không có vòng 1 hoàn hảo thì không nên khoe nhược điểm của mình trong ảnh bán nude như thế này.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)