Hot boy - hot girl 2011-01-20 02:11:10

Ảnh full về mỹ nữ ăn mày gây xôn xao dân cư mạng


[size=2]Cư dân mạng còn phong cho bạn này danh hiệu 'hoa hậu cái bang'.[/size] Sau sự kiện gã ăn mày đẹp trai Trình Quốc Vinh, gần đây các trang mạng Trung Quốc lại sôi sùng sục khi những hình ảnh về một mỹ nữ cầm đàn khất thực.

Không giống như anh Trình Quốc Vinh phải tha hương ngửa tay xin sự bố thí, bạn gái này ngồi bệt trên hè phố, tay cầm guitar, vừa gảy đàn vừa hát và chỉ mong mọi người bỏ vào tấm biển ăn xin để trước mặt một đồng tiền lẻ cho mỗi một bài.



Trên tấm biển, cô ấy ghi những dòng chữ rất cảm động, với ý muốn cần tiền để giúp mẹ chữa bệnh vì bố chẳng may mất sớm. Giữa trời giá lạnh, những ngón tay cô đỏ mọng và sưng tấy vì phải bấm dây, gảy đàn.


Một số dân cư mạng có cơ may được nghe cô gái xinh đẹp ăn mày hát tâm sự rằng giọng ca của cô không có gì đặc biệt, nhưng đôi mắt to tròn lúc nào cũng ngân ngấn lệ theo từng lời ca từ khiến người ta không thể không mủi lòng. Nhiều người xót xa cho thân phận của bạn ấy vì ở độ tuổi 14, 15 như hiện nay, đáng ra bạn phải được ngồi trên ghế nhà trường và cần sự ấm áp của mái nhà thay vì phải phơi mặt ngoài đường phố giữa trời đông, xin ăn từng đồng. Tuy nhiên cũng không ít người nghi ngờ đây là một chiêu "làm hàng".

Với một gương mặt đẹp, chí ít thì cô bạn vẫn xứng đáng là “hoa hậu cái bang” hiện nay.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)