Chuyện lạ 2011-03-29 17:42:52

Anh em VY có ai còn dám uống DR Thanh nữa không ?!!


Rất nổi tiếng trong các loại nước giải khác trà Dr Thanh rất được mọi người biết đến qua các lời quảng cáo có cánh thông qua các phương tiện báo đài nhưng liệu nó có thực sự "Thanh lọc cơ thể hay tích độc bản thân".

Báo chí gần đây râm ran cái vụ bình sữa bằng nhựa trong của trẻ em có nhiễm độc tố có hại cho sức khỏe con người (nhất là trẻ em) nên khuyến cáo là không nên sử dụng - Đó mới chỉ là vụ cái bình đựng sữa thôi nha đúng là người nước ngoài họ sợ chết thiệt không giống dân Việt chút nào "sử dụng bình bao đời nay có chết thằng tây thằng u nào đâu mà lo" một bà mẹ biện minh và LL cũng có ý kiến như bà mẹ.




Nhiều người vẫn còn hoài nghi về tác dụng của loại trà mà theo như lời quảng cáo là "thanh lọc cơ thể , giải nhiệt cuộc sống" Theo LL thì cũng vậy cho nên chỉ mới dùng thử từ hồi nó sản xuất tới giờ duy nhất chỉ có một chai, bởi vì LL không có thói quen uống trà này vì nó chẳng có tác dụng gì ngoài cái tác dụng mở nắp uống ngay. Chị em và các bé thích loại này lắm nhất là các em bé vì nó ngọt (trẻ nào mà chẳng thích ngọt) bởi vậy cho nên cuối cùng trẻ em vẫn là nguy cơ nhiễm bệnh hàng đầu.

Trước giờ LL chỉ nghe nói và xem qua hình ảnh chứ chư bao giờ tận mắt chứng kiến những dị vật trong chai nước giải khát như thế nào nhưng hiện nay LL hoàn toàn tin 100% vì mình là nạn nhân của nó LL share cho mọi người chiêm ngưỡng . LL mua 1 chai và đem về nhà cho vào tủ mát. Một ngày mát trời ngồi xem thời sự động đất, sóng thần tàn phá Nhật Bản trên VTV, LL lấy chai ra thì thấy có hiện tượng kết tủa và trên chai có một cục đen to cỡ đầu ngón tay cái và xung quanh có màng trắng như mạng nhện, cất luôn ứ dám thử vì lên mạng tìm thì thấy quá nhiều tai tiếng nói về loại trà này nhưng không thấy nhà sản xuất lên tiếng nói gì và còn thấy mấy cái vụ lùm xùm nói về các loại hương liệu quá date được đem đóng date lại. Thật kinh khủng nếu như mắt nhắm mắt mở uống phải chai này có lẽ tiêu đời!




HSD : 27/11/2011


Dị vật


Niêm phong chưa mở


Nguyên chai chưa khui nắp


Dị vật


Chai không móp méo biến dạng


Nhìn hết dám uống


Dị vật trong chai





Kết màng nhầy

Chỉ biết to bằnh đầu ngón tay và đen thui.Không biết trong chai này chứa vật gì nhưng tôi muốn chia sẻ cho mọi người biết để đề phòng kẻo uống vào có hại cho sức khỏe. Theo như quan sát thì nó là một vật màu đen và hiện đang kết màng nhầy trong chai, theo như lời quảng cáo là được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc thì đây có thể là loại thảo mộc thứ 10 chăng? Và nói là được sản xuất theo quy trình, thì trước khi vô chai nước trà đã được tinh lọc hết mới được đóng chai. Còn đằng này nó là một vật to cỡ đầu ngón tay thì không lẽ bộ lọc có vấn đề??? Còn cứ cho là xác thảo mộc đi thì nó không thể nào có hiện tượng kết màng nhầy trắng như giấm nuôi được. Thử hỏi liệu lỡ như ai uống vào thì nó sẽ có tác hại như thế nào? Và nếu nói nó là vật vô hại thì thử hỏi có người nào dám uống không? "Thanh lọc cơ thể, tích độc bản thân chăng"?.

P/S: 3ahhyes3 3ahhyes3 xem hình sexy girl lấy j mà giải nhiệt đây !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)