Ảnh - truyện vui 2012-06-10 00:42:47

anh em vao kiếm 1 chiếc nè.....................


Câu chuyện từ những chiếc ô tô bí ẩn

Chẳng phải cuối tuần, cũng không phải ngày lễ tình nhân, nhưng những điểm hẹn hò của giới trẻ lúc nào cũng đông đúc. Dạo qua một vòng những địa điểm đã được giới trẻ đặt tên như: Bến Nhật Bản, bến Hàn Quốc, đường mới cạnh trường Chu Văn An, đường Thanh Niên, Bãi đá, Tre Palace… mới thấy sự nhộn nhịp của các phiên chợ tình. Xe máy đỗ san sát nhau, như bến Hàn Quốc mùa này thì cứ 4 mét lại thấy một đôi tình nhân đang đứng, ngồi trên xe và vô cùng những tư thế… lạ mắt. Những hàng liễu rủ mơ màng, 2 bên đường lộng gió, hương thơm của sen mới nở là khung cảnh không thể lý tưởng hơn cho những đôi tình nhân sex trên xe ngay giữa đất thủ đô xô bồ như thế.

Tuy nhiên, thu hút và… gây tò mò với chúng tôi là một chiếc xe Acura ZDX Crossover đang đỗ nổ máy ở giữa đồng cỏ không. Dù sao giữa một nơi khung cảnh hoang sơ như thế, chiếc xe trị giá gần 3 tỉ đồng đỗ chơ vơ cũng gây không ít tò mò. 4 cánh cửa dán đen đều đóng kín, không thể nhìn vào bên trong. Chiếc xe như một pháo đài bất khả xâm phạm.



Chiếc xe gần 3 tỉ nổ máy đỗ giữa đồng cỏ hoang vu


1 tiếng, 2 tiếng… đồng hồ đã điểm 22h30 mà chiếc xe vẫn đứng nguyên vị trí ban đầu. Đóng giả một cặp tình nhân, chúng tôi tiến xe sát lại gần hơn, tuy nhiên ngay cả khi tiến lại gần thì cũng không thể nhìn thấy bên trong xe. Đi ngang qua đầu xe, 2 ghế trước không có ai, hàng ghế phía sau bị ánh đèn hơi lóa nhưng tôi cũng kịp giật mình nhận ra 2 bóng người không một mảnh vải che thân đang quấn quít lấy nhau. Lập tức rồ ga phóng đi, 2 đứa trai gái độc thân, chắc hẳn ai cũng ngại ngùng khi nhìn thấy cảnh tượng ấy. Định thần một lúc, tôi mới dám quay lại nhìn chiếc Acura để nhận định. Phải nói là chiếc xe bạc tỉ đó đỗ hết sức… khoa học, tuy là ngay giữa những chiếc xe của các đôi tình nhân xung quanh, nhưng nó như một căn phòng riêng tư hoàn toàn. 2 bên cửa kính và cửa sau đều kín, người ngoài không thể nhìn được vào. Đầu xe hướng ra phía hồ và bật đèn pha sáng trưng để tránh những cặp mắt tò mò và không ai có thể đỗ trước đầu xe để nhòm ngó được.

Qua 22h30, cũng là lúc các cặp tình nhân đi xe máy cùng nhau quay về, và thêm 1 số xe ô tô cập bến Nhật Bản. Một chiếc Kia Morning màu bạc đời 2009 chọn điểm đỗ khá xa và khuất phía bên bãi gửi xe vào Phủ Tây Hồ, trong khi đó 1 chiếc Race cũng kịp chọn cho mình một vị trí đẹp ngay cạnh chiếc Acura ban nãy. Tham khảo thêm một số “bãi đáp” nữa thì những nơi hoang vu chính là địa điểm lý tưởng của những chiếc “ô tô tình nhân”. Khu vực Bãi Đá – đi sâu vào đường Âu Cơ, khu vực hoang vắng nhất thì có tới 4 chiếc xe, trong đó có cả chiếc xế hộp đắt tiền: Honda Accord đời 2010. Xa hơn chút nữa đến khu vực ven sông Hồng gần Tre Palace, chỉ có 2 chiếc xe, 1 chiếc Toyota Camry và một chiếc Huyndai Getz. Khu vực này khá vắng vẻ nên 2 chiếc xe này hoạt động trên xe khá lộ liễu. Xe rung lắc nhẹ khiến ai từ xa nếu chú ý một chút cũng có thể nhận ra điều gì đang diễn ra trên chiếc xe.



Giới trẻ với “bãi đáp 4 bánh”

Ở nước Anh già cỗi, người ta có những cuộc bình bầu khá nghiêm túc về “the best car” (chiếc xe tuyệt nhất) dành cho … chuyện ấy. Ở Phương Tây, xe đã không còn là một cỗ máy vô tri chỉ có nhiệm vụ lưu thông. Nơi đó đã có cả một pho bí kíp được lưu truyền, pho bí kíp ấy có tên: “Auto-Kamasutra”, với những minh họa cụ thể, hướng dẫn hành vi quan hệ của con người trên xe.



Không đâu xa, nước bạn Trung Quốc cũng có đánh giá chiếc xe tốt nhất cho… chuyện ấy


Còn ở Việt Nam, điều này xem ra khá mới mẻ, một số báo chí hiện cũng giật tít theo các báo nước ngoài về vấn đề này. Người đồng tình có mà người phản đối cũng không hề ít. Thuần phong mỹ tục của người Việt Nam lâu nay không chấp nhận mang cái chuyện phòng the ra chốn công cộng, mà nào đâu hay ho gì cái chuyện lén lút? “Vừa sợ hãi, lo lắng, vừa xấu hổ, những cũng vừa thăng hoa, ấn tượng và không thể nào quên…” – Đào Minh Hòa, cô sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Thăng Long Hà Nội – một cô gái hiếm hoi dám chia sẻ cảm xúc của mình. Tuy không phải ở Hà Nội, nhưng Hòa đã một lần với người yêu ngay trên đường đi Mộc Châu. Ánh trăng sáng, bầu trời đầy sao rộng lớn bao lao, giữa lưng chừng đèo 2 người đã trao nhau những giây phút ngọt ngào mà không phải ai cũng có thể dễ tưởng tượng ra.

Chàng trai H.G (xin được giấu tên) đã cưới vợ được hơn 5 năm, 2 vợ chồng đều du học ở Pháp nên chuyện phòng the với H.G và vợ là chuyện hết sức cởi mở. Mọi nơi, mọi ngóc nghách đều có thể làm “chiếc giường hạnh phúc” cho họ. “Làm chuyện ấy trên ô tô vẫn là ấn tượng nhất” – H.G chia sẻ, anh cũng đã từng cùng vợ ra bến Nhật Bản để thử chuyện đó.



Đã có một quyển sổ cầm tay có tên: Auto Kamasutra với hình minh họa cụ thể được xuất bản


Cái nhìn phóng khoáng hơn về tình dục trên ô tô

Xã hội phát triển kèm theo những giá trị tinh thần, văn hóa và cả đời sống tình dục cũng tăng theo, đa dạng và phong phú hơn. Mỗi đôi lứa yêu nhau đều muốn có những cảm giác lãng mạn, một kỷ niệm đẹp không quên. Bản thân họ thừa nhận, họ không cần điều đó như một thứ bản năng giải tỏa nhu cầu sinh lý. Có khi chỉ là sự thư giãn bản thân trong một khung cảnh tuyệt đẹp như bạn Hòa với người yêu, hay như đôi vợ chồng trẻ muốn tìm một cảm giác lạ hâm nóng lại tình yêu ngay giữa phố phường thủ đô. Bài viết này không cổ xúy cho một lối sống thiếu lành mạnh, mà hãy nhìn đó như một nhu cầu có tính chất tính dục, nhưng cũng đậm chất tinh thần. Họ có thể đưa nhau vào nhà nghỉ, tại sao lại không thể làm chuyện đó kín đáo trên ô tô?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)