Games 2012-07-29 02:14:12

Anh em ơi sắp được chơi game OnePice rồi


Khám phá Vua Hải Tặc - One Piece Việt Nam

Như đã biết, One Piece - Vua Hải Tặc sắp được SSGroup mang về Việt Nam là tựa game được xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece. SSGroup đã trở thành công ty đầu tiên trên thế giới mua được bản quyền trò chơi để phát hành tại dải đất hình chữ S với tên Tiếng Việt là Vua Hải Tặc.



Điều đầu tiên phải kể đến đó là việc Game được xây dựng dựa gần như hoàn toàn theo nội dung cốt truyện One Piece. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó đã tranh thủ được sự ủng hộ của một số lượng vô cùng đông đảo các fan của bộ manga này. Như vậy có nghĩa là game đã chiếm lợi thế về số lượng người hâm mộ ngay cả khi chưa phát hành.

Tiếp đến, với đồ họa đẹp mắt, tươi sáng. Hình ảnh dễ thương đậm chất manga. Tạo hình nhân vật giống với nguyên mẫu trong truyện. Các hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, hoành tráng những cũng không kém phần vui nhộn. Tất nhiên, đối với bất kì 1 trò chơi nào thì yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công chính là Gameplay. VàOnePiece - Vua Hải Tặc hứa hẹn nhiều yếu tố hấp dẫn.



Cụ thể, hệ thống trang bị đa dạng với nhiều cách để nâng cao sức mạnh(khảm ngọc, thay đổi thuộc tính…), hệ thống nhiệm vụ cũng như phụ bản phong phú: nhiệm vụ chính tuyến. phụ bản hàng ngày và phụ bản theo giờ, nhiệm vụ tầm bảo, săn boss thế giới với phần thưởng hấp dẫn…

Hệ thống PvP cũng là 1 điểm rất thành công của game khi đòi hỏi người chơi phải vận dụng linh hoạt các loại trận pháp cũng như sắp xếp đội hình thật khéo léo để phát huy tối đa khả năng của các thành viên. Yếu tố này hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều những bất ngờ cho người chơi.




Một yếu tố khá đặc biệt được NPH tiết lộ đó là việc các trang bị trong game sẽ có những thuộc tính riêng biệt, mỗi loại bảo thạch chỉ được sử dụng trên 1 loại trang bị nhất định. Điều này giúp người chơi không phải lo sẽ gặp phải những “kẻ biến thái” khi build “all-in” một thuộc tính nhằm chiếm lợi thế trên chiến trường.

Hiện nay, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của SSGroup đang gấp rút hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng để game được ra mắt game thủ trong thời gian sớm nhất, với chất lượng tuyệt tốt nhất. Dự kiến game sẽ phát hành vào đầu tháng 8.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)