Sức khoẻ 2011-12-01 03:50:12

Anh em chú ý: Sóng Wi-Fi có thể phá hủy tinh trùng


Theo một nghiên cứu vừa mới được công bố, laptop kết nối Wi-Fi có thể phá hủy tinh trùng của nam giới.

Sử dụng laptop bằng cách đặt lên đùi rất có thể sẽ ảnh hưởng đến "bản lĩnh đàn ông" của nam giới.

Kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí về sức khỏe sinh sản Fertility and Sterility có thể sẽ khiến cánh mày râu thêm phần lo lắng bởi việc sử dụng laptop với kết nối Wi-Fi đang trở nên hết sức phổ biến trong xã hội hiện tại.

Các nhà khoa học đã tiến hành thử nghiệm trên một giọt tinh trùng của một người đàn ông hoàn toàn khỏe mạnh khi anh này sử dụng một chiếc laptop có kết nối Wi-Fi. Kết quả là, chỉ sau 4 tiếng đồng hồ, lượng tinh trùng trong đó đã bị “vô hiệu hóa" hoàn toàn.

Theo các kết quả nghiên cứu, trường bức xạ điện từ được tạo ra trong quá trình kết nối Wi-Fi chính là tác nhân giết chết tinh trùng của đàn ông. So với một người sử dụng laptop thông thường không kết nối Wi-Fi được đặt ở cùng vị trí, tinh trùng sẽ chết nhanh hơn gấp hai lần khi sử dụng sóng Wi-Fi.

Hiện nghiên cứu này vẫn chưa thực sự hoàn tất, do đó, các nhà khoa học vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về việc liệu có phải tất cả các dòng laptop có kết nối Wi-Fi đều gây ra ảnh hưởng đến tinh trùng hay chỉ một số laptop được sử dụng trong điều kiện nhất định.

Dù kết quả cuối cùng thế nào đi nữa, báo cáo này vẫn là một lời cảnh báo nghiêm túc mà các nhà khoa học gửi đến các quý ông: “Chúng tôi muốn cảnh báo rằng việc sử dụng laptop kết nối Internet không dây và đặt gần vị trí sinh dục của nam có thể làm giảm chất lượng tinh trùng của họ”, một thành viên của nhóm nghiên cứu cho biết.

Trước đó, cũng đã từng có những nghiên cứu chỉ ra rằng, sức nóng tỏa ra từ laptop có khả năng “nấu chín” tinh binh của đàn ông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)